ไฮเซ่นส์เตรียมผนวกแอปพลิเคชัน UEFA.tv ไว้บนสมาร์ททีวี เอาใจคอลูกหนังหลายล้านคนทั่วโลก

ไฮเซ่นส์เตรียมผนวกแอปพลิเคชัน UEFA.tv ไว้บนสมาร์ททีวี เอาใจคอลูกหนังหลายล้านคนทั่วโลก

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า (UEFA) ประกาศว่า บริษัทไฮเซ่นส์ (Hisense) ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของศึกฟุตบอลยูฟ่าจะนำแอปพลิเคชันถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลผ่านอินเทอร์เน็ต "UEFA.tv" ส่งตรงสู่สายตาแฟนบอลหลายล้านคนทั่วโลกผ่านโทรทัศน์ไฮเซ่นส์และโตชิบา


ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป แอป UEFA.tv จะพร้อมให้ใช้งานในโทรทัศน์ไฮเซ่นส์และโตชิบาผ่านระบบปฏิบัติการสมาร์ททีวี VIDAA ในยุโรป  และจะเปิดให้บริการในภูมิภาคอื่นนอกยุโรปในเดือนต่อ ๆ ไป โดยไฮเซ่นส์ตั้งเป้านำแอป UEFA.tv ออกให้บริการในโทรทัศน์หลายล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้    

กาย ลอเรนท์ เอปสไตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของยูฟ่า กล่าวว่า

"การผนึกกำลังกับไฮเซ่นส์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่าเพื่อนำแอป UEFA.tv มาให้บริการบนสมาร์ททีวีของไฮเซ่นส์และโตชิบาในครั้งนี้นั้นนับเป็นการผสมผสานที่เหนือชั้น ยูฟ่ายินดีจะสานต่อความร่วมมือเพื่อนำคอนเทนต์วิดีโอถ่ายทอดสุดยอดการแข่งขันมาให้แฟน ๆ ลูกหนังได้รับชม และเฝ้ารอที่จะได้มอบความบันเทิงให้กับกลุ่มผู้ชมใหม่ๆ ผ่านแพลตฟอร์มสมาร์ททีวีเจ้าแรกที่มีแอปพลิเคชัน UEFA.tv"

กาย เอดรี รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจ แพลตฟอร์ม VIDAA ของไฮเซ่นส์ กล่าวว่า

"ผมรู้สึกยินดีกับการที่ไฮเซ่นส์ได้เป็นผู้ผลิตทีวีรายแรกที่นำแอป UEFA.tv ออกให้บริการทางโทรทัศน์ พันธกิจของเราคือ การส่งมอบสุดยอดความบันเทิงแห่งการรับชมกีฬาทั้งในระดับภูมิภาคและระดับโลกให้กับแฟน ๆ แค่เพียงกดปุ่มก็พร้อมให้เจ้าของทีวีไฮเซ่นส์และโตชิบาทั่วโลกเพลิดเพลินไปกับการแข่งขันฟุตบอลนัดสำคัญและสารคดีลูกหนังกันอย่างจุใจต่อเนื่องนับพันชั่วโมงได้โดยไม่มีค่าบริการ"

UEFA.tv ให้คุณดูฟุตบอลอย่างเต็มอิ่ม จุใจกว่าที่เคย

ผู้ชมไฮเซ่นส์ที่เข้าแอป UEFA.tv จะได้เพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์วิดีโอแบบออนดีมานด์มากมาย รวมถึง การรับชมการถ่ายทอดแมทช์รีรัน ไฮไลท์การแข่งขัน ดูเนื้อหาในนิตยสาร ฟีเจอร์เกี่ยวกับผู้เล่น และอื่น ๆ อีกมากมายเกี่ยวกับการแข่งขันยูฟ่า        

นอกจากนี้ ผู้ชมยังสามารถเข้าถึงสุดยอดคอนเทนต์ได้จากคลังวิดีโอการแข่งขันในอดีต ไม่ว่าจะเป็นแมทช์สุดคลาสสิก ผู้เล่นในตำนาน และเรื่องราวฟุตบอลที่น่าสนใจ  

UEFA.tv จะร่วมเฉลิมฉลองความยิ่งใหญ่ของศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโร ด้วยการรีรันแมทช์ในตำนาน ผ่านทางรายการ "On This Day" ซึ่งได้รวบรวมช่วงเวลาสำคัญ ๆ ของการแข่งขันฟุตบอลยูโรในอดีตมาให้รับชมกันอย่างจุใจตลอดเดือนมิ.ย.-ก.ค.นี้ 

ในส่วนของคอนเทนต์ถ่ายทอดสด แฟน ๆ จะมีโอกาสได้รับชมการถ่ายทอดรายการแข่งขันฟุตบอลเยาวชน, ฟุตบอลหญิง และฟุตซอล รวมถึงการถ่ายทอดรายการแข่งขันสำคัญ ๆ ของยูฟ่า*

การเข้าถึง

ลูกค้าไฮเซ่นส์สามารถสมัครใช้งาน UEFA.tv ได้ฟรีเพียงลงทะเบียนด้วยวิธีการง่าย ๆ ภายในแอป ส่วนผู้ที่มีบัญชีดิจิทัลของยูฟ่าอยู่แล้วสามารถลงชื่อเข้าใช้ได้ทันทีโดยไม่ต้องลงทะเบียนอีกครั้ง

*การถ่ายทอดสดขึ้นอยู่กับข้อกำจัดทางภูมิศาสตร์ของแต่ละพื้นที่ การถ่ายทอดกิจกรรมและรายการแข่งขันของยูฟ่าเป็นไปตามกำหนดการที่ได้รับยืนยัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line