จ๊ะจ๋า พริมรตา โร่แจ้งความถูกมือดีแฮกโซเชียล โพสข้อความรุนแรง โอดทำใจไม่ได้คืน

จ๊ะจ๋า พริมรตา โร่แจ้งความถูกมือดีแฮกโซเชียล โพสข้อความรุนแรง โอดทำใจไม่ได้คืน

โดนอีกราย สำหรับนักแสดงสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ล่าสุดโดนแฮกไอจีส่วนตัว ซึ่งงานนี้เจ้าตัวไม่นิ่งนอนใจ ควงหวานใจ จิ๊บ วสุเข้าแจ้งความเหตุดังกล่าวกับ ปอท. และได้เผยความว่า


ตอนนี้คนร้ายได้ทำการแฮกไอจีตนเป็นที่เรียบร้อยโดยเจ้าตัวไม่สามารถทำอะไรได้เลย ซึ่งในนั้นมีข้อมูลสำคัญเยอะมาก ยังไม่ชัวร์คนร้ายเป็นคนไทยหรือต่างชาติ โดนวันที่ 7 มิย. ช่วง 9โมง ซึ่งเจ้าตัวพยายามยืนยันตัวตนแล้ว แต่ถูกนำข้อมูลไปทำการมิชอบ ในไอจีคนตาม 7 แสนกว่าคนที่ติดตามยังเข้าไปดูได้แต่ข้อมูลและรูปภาพบางส่วนถูกลบไปเกือบหมด วันนี้เลยขอแจ้งความเจ้าหน้าที่เพราะตนเป็นบุคคลสาธารณะ อยากจะให้เคสตนเป็นตัวอย่างเตือนภัยทุกคน หากเจอลิงค์แปลกๆส่งมาต้องระวังและตั้งสติให้ดีก่อนจะกรอกข้อมูลส่วนตัวลงไป แอบทำใจไม่ได้ไอจีคืน แต่ยังแอบมีความหวังอยู่บ้าง เสียดายรูปและห่วงข้อมูลต่างๆที่คนส่งมาขอความช่วยเหลือช่วงโควิด ด้านจิ๊บ วสุ คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ขอให้จ๋าได้ไอจีกลับคืน

ทางเจ้าหน้าที่ปอท.เผยต่อว่า ประชาชนต้องระวังให้ดี หากเจอเหตุการณ์คล้ายดังกล่าวต้องตั้งสติรีบเปลี่ยนพาสเวิร์ด และรีบแจ้งตำรวจ หรือทำการรีพอร์ตขอบัญชีเรากลับคืนมา กรณีของจ๋าต้องรอตรวจสอบอีกครั้ง ยังไม่ทราบวัตถุประสงค์ของคนร้าย บอกเคสจ๋าไม่ใช่คนแรก ส่วนมากได้คืนแต่ต้องใช้เวลาตรวจสอบอีกครั้ง

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line