โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูนจะเปิดให้บริการแบบ new normal 1 ก.ค.นี้

โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูนจะเปิดให้บริการแบบ new normal 1 ก.ค.นี้

บริการอันแสนอบอุ่นพร้อมความปลอดภัยสำหรับทุกท่าน โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ กลับมาให้บริการทุกท่านตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป พร้อมกับบริการอันสะดวกสบายสุดหรู กับการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพมหานคร 


โดยโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพ ยังปฏิบัติตามมาตรฐาน Safety & Health Administration ประเภทกิจการโรงแรมและที่พักสถานที่จัดประชุมปฏิบัติตามมาตรฐานเบื้องต้น อาทิ การจัดการให้มีทางเข้าออกโรงแรม ทางเดียวพร้อมตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกนไทยชนะในการเข้าพื้นที่, ให้บริการเฉพาะผู้ใช้บริการที่สวมหน้ากาก, จัดให้มี การทำความสะอาดตามจุดให้บริการต่าง ๆ ทุก 30 นาทีตลอดวัน, จุดล้างมือด้วยแอลกอฮอล์, จัดพื้นที่รอคิว, จัดวางแผ่น
รองพื้นผสมน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณทางเข้าโรงแรม, การจัดหน้ากากอนามัยอย่างได้มาตรฐาน, ใช้ฝาครอบอาหารในขณะเสิร์ฟ,ทำความสะอาดห้องประชุมอย่างเสมอทุก 2 ชั่วโมง, จัดโต๊ะสำหรับการประชุมให้มีระยะห่างกัน 1 เมตร, ทำความสะอาดอุปกรณ์ที่มีการใช้ร่วมกันเช่นไมโครโฟน, สแกน QR Code เพื่อดูเมนู และชำระเงิน และเช็คอิน ออนไลน์

และสิ่งสำคัญที่สุดนอกเหนือจากการจัดการความปลอดภัยสำหรับลูกค้าทุกท่านแล้ว พนักงานของเรายังคง บริการทุกท่านด้วยใจอันแสนอบอุ่นเช่นเดิม

สอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 641 1500 หรือ [email protected] Link Download Video: https://bit.ly/30Ih5pp

Comments

Share Tweet Line