ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่ง MV สนุกสนาน “บ่หัวซาสิหาใหม่” ใส่สีสันสดใส สไตล์คัลเลอร์ฟูล

ธัญญ่า อาร์สยาม” ส่ง MV สนุกสนาน “บ่หัวซาสิหาใหม่” ใส่สีสันสดใส สไตล์คัลเลอร์ฟูล

ต่อไปนี้คงจะหมดยุคความเศร้า เข้าสู่โหมดสนุกสนาน สำหรับสาวอีสานมหัศจรรย์ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ที่ตั้งใจถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงล่าสุด “บ่หัวซาสิหาใหม่” เพลงสไตล์สนุกสนาน แนวลูกทุ่งอีสานที่ผสมผสานให้มีความทันสมัยด้วยแร็พภาษาอีสาน พร้อมดนตรีหมอลำที่เพิ่มกลิ่นอายของความเป็นอีสานได้อย่างลงตัว


ส่วนเนื้อหาจะค่อนข้างสะใจสาวยุค New Normal ที่เจอพฤติกรรมแฟนเปลี่ยนไป ไม่ใส่ใจเราเหมือนแรกๆ ที่คบกัน แต่จะให้เราตามง้อก็ไม่ใช่เราแน่นอน และถ้ายังไม่สนใจกันฉันก็จะไปหาแฟนใหม่แล้วนะ งานนี้ จะได้เห็นพัฒนาการของ “สาวธัญญ่า” ที่มาเปิดเผยตัวตน และขอเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่คิดนอกกรอบพร้อมที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองไปสู่ความแปลกใหม่ ให้สมกับฉายา สาวอีสานมหัศจรรย์ โดย “ธัญญ่า” เล่าถึงเรื่องราวในมิวสิควิดีโอว่า


“ในเอ็มวีเราจะเน้นความเป็นสีสันคัลเลอร์ฟูล เป็นเรื่องราวความฝันเรากับเพื่อนๆ เดอะแก๊งไปตามหาแฟน มุดโอ่งลงทางลัดไปหมู่บ้านที่แฟนอยู่ แต่ในฝันแฟนเรากลายเป็นสาวสองบ้าง เป็นผีบ้าง ออกแนวแฟนตาซีสนุกสนาน เสื้อผ้าหน้าผมก็สีสันจัดเต็มสุดหลายชุดมากค่ะ มีไลน์เต้นประกอบในเพลงเยอะขึ้น

ท่าเต้นก็จะกวนๆ หน่อย เพราะอยากให้คนรู้สึกว่าธัญญ่าก็สามารถตลกได้นะ เรียกว่ามีความแปลกใหม่มากๆ กับเพลงนี้ และดีใจนะคะที่พี่ๆ ทีมงานบอกว่าหนูเต้นดีขึ้น (หัวเราะ) เพราะหนูเองก็อยากเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่พัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ มากขึ้นค่ะ ยังไงก็ฝากแฟนเพลงเป็นกำลังใจให้สาวอีสานมหัศจรรย์คนนี้ด้วยนะคะ”


ไปคลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง “บ่หัวซาสิหาใหม่” ของ “ธัญญ่า อาร์สยาม” ได้เลยจ้า >> https://www.youtube.com/watch?v=Rg6BQU1aqNc

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line