5 เรื่องน่ารู้สิงห์เจ้าท่าคว้า 2 แฝด อักษรศรี ร่วมทัพ

5 เรื่องน่ารู้สิงห์เจ้าท่าคว้า 2 แฝด อักษรศรี ร่วมทัพ

5 เรื่องน่ารู้สิงห์เจ้าท่าคว้า 2 แฝด"อักษรศรี"ร่วมทัพ

 

เรื่องที่1 ตัวเลือกในแนวรับเพียบ

เป็นอีกหนึ่งดีลที่เซอร์ไพรส์แฟนบอลการท่าเรือ เอฟซี อีกครั้งหลังจากมาดามแป้ง ลงรูปคู่กับสองแฝดพี่น้องอย่าง ทิตาวีร์และทิตาธร อักษรศรี ซึ่งเป็นการยืนยันแล้วว่าสิงห์เจ้าท่าได้คว้าตัวเขาทั้งสองคนมาร่วมทัพ และการที่ได้ตัวปาแปงและโชแปงมานั่นทำให้ตัวเลือกในแนวรับของการท่าเรือมีให้เลือกใช้งานเยอะมาก อยู่ที่เซอร์เด็ด จเด็จ มีลาภ กุนซือใหญ่ของทีมแล้วแหละว่าจะจัดสรรผู้เล่นลงสนามกันอย่างไร

 

เรื่องที่2 เกิดการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในแนวรับมากยิ่งขึ้น

การเข้ามาของ ทิตาวีร์และทิตาธร ต้องยอมรับว่าจะต้องเกิดการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งในแนวรับมากขึ้นอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในตำแหน่งแบ็คซ้ายที่ก่อนหน้านี้มี เควิน ดีรมรัมย์ , มาร์ติน สตูเบิ้ล ที่ก็ยึดแย่งตัวจริงกันอยู่แล้วงานนี้ก็จะมีทิตาธรอีกคนที่เข้ามาแย่งพื้นที่ในตำแหน่งนี้อีกด้วย รวมถึงทิตาวีร์ ที่เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์และแบ็คขวาก็พร้อมที่เข้ามาแย่งตำแหน่งนี้เช่นกันที่มีทั้ง อดิศร พรหมรักษ์ ,โรเชล่า ,เอเลียส ดอเลาะห์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เล่นในตำแหน่ง เซนเตอร์ ขณะที่แบ็คขวาก็มี นิติพงษ์ เสลานนท์ อีกคนที่ยึดตำแหน่งตัวจริงอยู่ตอนนี้ ซึ่งหลังจากนี้เชื่อว่าต้องเกิดความเข้มข้นในการแย่งตำแหน่งเป็น11ตัวจริงในสนามอย่างแน่นอนและด้วยระดับฝีเท้าของทั้งแฝดคู่นี้ก็ไม่ได้เป็นสองรองใครอีกด้วย

 

เรื่องที่3 หรือสองพี่น้อง “อักษรศรี” จะมาเพื่อนั่งสำรอง

อีกประเด็นที่ยังคงตัดทิ้งไม่ได้ก็คือการเข้ามาของ ปาแปงและโชแปง ที่เข้ามาร่วมทัพสิงห์เจ้าท่านั่น การจะลงสนามเป็นตัวจริง เป็นตัวหลักของทีมก็คงเป็นไปได้ยากเช่นกันเพราะทางผู้เล่นตัวจริงของการท่าเรือ ที่มีอยู่ก่อนหน้านี้แล้ว ก็มีฝีเท้ามีดีกรีระดับทีมชาติกันทั้งนั้น ทำให้การจะแย่งตำแหน่งตัวจริงคงต้องเหนื่อยและต้องพยายามอย่างหนักเช่นกันแต่ทางมองโลกในแง่ดี การที่ทั้งสองคนย้ายมาอยู่สโมสรใหญ่แบบนี้อาจจะจะช่วยพัฒนาฝีเท้าให้เก่งยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ในทางกลับกันถ้ามองแบบร้ายสุดๆหากแฝดคู่นี้ไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง ก็น่าเสียดายอนาคตของทั้งคู่เช่นเดียวกัน

 

เรื่องที่4  การท่าเรือ ได้เพ็ชรเม็ดงามเพิ่มอีก2ดวง

การที่ท่าเรือ เอฟซี คว้าตัวทั้งสองคนมาร่วมทีมทั้ง ทิตาวีร์และทิตาธร นั้น ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่ถึงช่วงเวลาที่เรียกว่าสุกงอมแล้วกับการเล่นฟุตบอล ถึงแม้อายุจะน้อยแต่เรื่องฝีเท้าไม่ต้องพูดมีดีแน่นอน สภาพร่างกายดูดี ขอเวลาให้เขาทั้งสองได้สร้างกระดูก สร้างความแข็งแกร่งอีกสักนิด ไม่นานเกินรอเขาอาจจะกลายมาเป็นผู้เล่นกำลังหลักทั้งของสโมสรและทีมชาติไทยก็เป็นได้หรือจะเรียกได้ว่า การท่าเรือ ได้เพ็ชรเม็ดงามไปประดับสโมสรอีก2ดวงก็ว่าได้แค่ขอโอกาสให้ทั้งสองคนสักหน่อย

 

เรื่องที่5 มาดามแป้ง พร้อมสู้เพื่อแชมป์ไทยลีกหรือหวังไปมากกว่านั้น

ต้องย้อนกลับไปถึงฤดูกาลที่แล้วที่การท่าเรือ เอฟซี พลาดท่าอดคว้าแชมป์ไทยลีกไปอย่างน่าเสียดาย ทำให้เกิดแผลในใจขึ้นมาของมาดามแป้งที่มีช่วงระยะเวลานึงที่แนวรับเกิดบาดเจ็บขึ้นมาแล้วตัวสำรองก็ไม่สามารถทดแทนตัวจริงได้ ทำให้การท่าเรือมาครั้งนี้ต้องการปิดแผลที่เคยเกิดขึ้นให้หายสนิทก่อนฤดูกาลใหม่กำลังจะเริ่มขึ้น การเสริม ทิตาวีร์และทิตาธร เข้ามานั้นวันนึงอาจจะได้ใช้งานเขาทั้งสองคนในยามจำเป็นก็ได้ เพราะด้วยฝีเท้าที่ฝากผีฝากไข้ได้บ้างในยามตัวจริงเกิดบาดเจ็บทั้งสองคนก็สามารถขึ้นมาเล่นทดแทนได้เพราะฉะนั้นการเสริมทีมครั้งนี้ของการท่าเรือต้องการเก็บทุกข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาเป็นบทเรียน แล้วต่อจากนี้แม่ทัพอย่าง มาดามแป้ง พร้อมลุยล่าทุกแชมป์ในประเทศไทยและต้องการคว้าตั๋วไปเล่น AFC Champions League อย่างแน่นอน #เชื่อแป้ง


Comments

Share Tweet Line