“กลัฟ  คณาวุฒิ” น่ารักเบอร์แรง จัด Vlog แรกขอบคุณแฟนคลับ แรงติดเทรนด์ 1 ไทย

“กลัฟ  คณาวุฒิ” น่ารักเบอร์แรง  จัด Vlog แรกขอบคุณแฟนคลับ แรงติดเทรนด์ 1 ไทย

น่ารักทุกนาทีสำหรับหนุ่มสุดฮอต  “กลัฟ”  คณาวุฒิ   ไตรพิพัฒนพงษ์   นอกจากจะเตรียมผลงานให้ได้ติดตามชมกัน เร็ว ๆ นี้ กับซีรีส์วายภาคต่อสุดฮิต TharnType The Series  เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดี ๆ   ซีซั่นสอง  แต่เพื่อเป็นการไม่ปล่อยให้แฟน ๆ ได้ทนคิดถึง หนุ่มกลัฟเลยได้จัดทำ Vlog ตัวแรกในชีวิต ในชื่อว่า       One Day With Gulfkanawut ออกมาขอบคุณความรักของแฟนคลับ จนแฮชแท็กพุ่งทะยานติดอันดับหนึ่ง        เทรนด์ทวิตเตอร์เมืองไทยและสูงถึงอันดับห้าเทรนด์โลกแบบไม่มีอะไรมากั้น


ซึ่งในเนื้อหาตอนแรกที่ได้ปล่อยลงทางชาแนลส่วนตัว “Gulfkanawut”  ให้ได้รับชมนั้น เป็นคลิปวีดีโอความยาว 12 นาทีที่เจ้าตัวลงมือตัดต่อเองตั้งแต่ต้นจนจบ เป็นการทำภารกิจตามเก็บป้ายโปรเจกต์จอ LED    ทั่วกรุงเทพฯ  และคลิปจอ LED จากต่างประเทศทั้งหมดที่หวานใจมิวกลัฟทำให้ เพื่อตอนรับซีซั่นสองที่จะเริ่มถ่ายทำในเดือนหน้า

งานนี้หนุ่มกลัฟได้กล่าวความรู้สึกดี ๆ นี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ ทำป้ายโปรเจกต์พิเศษนี้ให้ อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่คอยให้กำลังใจ และคอยอยู่ข้าง ๆ เสมอมา สำหรับแฟนคลับต่างชาติไม่ต้องเสียใจไปผมเห็นและรับรู้ได้ถึงกำลังใจที่ทุกคนทำให้ ทั้งจากทวิตเตอร์และทุกช่องทางที่แฟน ๆ ได้แท็กมาหา  อยากให้พี่ทุก ๆ คนอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ดูแลสุขภาพกันด้วย ไว้มีโอกาสได้พบกันอย่างแน่นอนครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line