SKYWORTH อวดโฉมเทคโนโลยีสุดล้ำสู่สายตาผู้บริโภคในงานแคนตันแฟร์ 2020

SKYWORTH อวดโฉมเทคโนโลยีสุดล้ำสู่สายตาผู้บริโภคในงานแคนตันแฟร์ 2020

SKYWORTH แบรนด์ทีวีชั้นนำของจีนและผู้บุกเบิกนวัตกรรมทีวี AIoT ระดับโลก ประกาศเข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ ครั้งที่ 127 โดยบริษัทได้อัปเดตนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีสู่สายตาทั่วโลกผ่านการไลฟ์สดจากสตูดิโอในเซินเจิ้น


การไลฟ์สดประเดิมด้วยการนำชมสำนักงานใหญ่ของ SKYWORTH ทุกพื้นที่ ทั้งโชว์รูมจัดแสดงสินค้า ห้องปฏิบัติการวิจัยและพัฒนา และสตูดิโอออกแบบ นอกจากนั้นยังมีการใช้โดรนถ่ายภาพจากมุมสูง เพื่อให้ผู้ชมได้เห็นสถานที่ของ SKYWORTH อย่างเต็มตา ซึ่งถือเป็นการสร้างประสบการณ์การนำชมรูปแบบใหม่ และรักษาระยะห่างทางสังคมด้วย

หลังจากนั้นผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ SKYWORTH จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ทีวีใหม่ล่าสุด ซึ่งรวมถึงนวัตกรรมทีวีแนวตั้งความคมชัดระดับ 8K และ Ultra-Slim OLED Wallpaper TV ซึ่งจุดที่บางที่สุดบางเฉียบเพียง 4.6 มม.

ตลอด 9 วันนับจากนี้ SKYWORTH จะนำเสนอทุกผลิตภัณฑ์จากสายการผลิตและสารจากซีอีโอส่งตรงถึงผู้ชมที่บ้าน ช่วยให้รับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำที่เป็นขุมพลังของทีวี SKYWORTH นอกจากนี้ ทีมออกแบบของ SKYWORTH จะมาร่วมแบ่งปันเรื่องราวเบื้องหลังการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ขณะที่คุณโทนี่ หวัง ซีอีโอและประธานของ SKYWORTH TV จะมาตอบคำถามของลูกค้าจากทั่วโลก

SKYWORTH ก่อตั้งขึ้นในปี 1988 และนำเสนอโซลูชันเทคโนโลยีขั้นสูงในราคาเอื้อมถึง บริษัทขยายธุรกิจไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รวมถึงตั้งโรงงานผลิตในแอฟริกาใต้ในปี 2005 และกำลังตั้งเป้าขยายธุรกิจไปทั่วโลก นับตั้งแต่เข้าร่วมงานแคนตันแฟร์ครั้งแรกในปี 2009 SKYWORTH ก็กลายเป็นขาประจำของงานนี้ โดยเข้าร่วมงานติดต่อกัน 22 ครั้งแล้ว ในระหว่างนั้นบริษัทมียอดขายต่อปีในต่างประเทศเติบโตจาก 1 พันล้านหยวน สู่ระดับ 1 หมื่นล้านหยวน ในขณะที่บริษัทได้เปลี่ยนกลยุทธ์จากการผลักดันผลิตภัณฑ์สู่สากลเป็นการผลักดันโซลูชันเทคโนโลยีสู่สากล

งานแคนตันแฟร์ 2020 เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ดำดิ่งสู่โลกของ SKYWORTH และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของบริษัท ในขณะที่ผู้ซื้อจากต่างประเทศมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น ทุกคนได้เป็นสักขีพยานความสำเร็จของ SKYWORTH ในการรุกตลาดทั่วโลก และเปลี่ยนสถานะจากแบรนด์ “Made in China” เป็น “Engineered in China”

สามารถชมการไลฟ์สดของ SKYWORTH และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับเทคโนโลยีสุดล้ำได้ที่ https://ex.cantonfair.org.cn/pc/en/exhibitor/4ab00000-005f-5254-03df-08d7ed79a759/live

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line