นินิว รับบท ปีติ ตื่นเต้น ประเดิมละครเรื่องแรก “รักแลกภพ”

นินิว รับบท ปีติ ตื่นเต้น ประเดิมละครเรื่องแรก “รักแลกภพ”

 


      เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่น่าจับตามอง สำหรับ นินิว-ศุภฤกษ์ บุณยานันต์  นักแสดงน้องใหม่ สังกัด บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ล่าสุด กำลังมีผลงานเรื่อง รักแลกภพ ละครฟอร์มยักษ์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ทางช่องวัน 31  ซึ่งเรียกว่าเป็นละครเรื่องแรกของหนุ่ม นินิว และเป็นละครย้อนยุคในช่วงสมัยรัชกาลที่ 6 ที่เจ้าตัวยอมรับเลยว่าตื่นเต้นกับผลงานเรื่องแรกนี้มากๆ  งานนี้ นินิว เผยว่า

นินิว “สำหรับละครเรื่องรักแลกภพ ผมรับบทเป็นปีติ ซึ่งเป็นเพื่อนของพระเอก (เพียร) เป็นเจ้าพนักงานคลังออมสิน ในสมัยรัชกาลที่ 6 คาเรกเตอร์ของปีติค่อนข้างมีความขี้เล่น กวนๆ จะหวงน้องสาว(ลิลลี่)เพราะน้องสาวสวย (ยิ้ม) กลัวว่าจะมีคนมาจีบน้อง ปีติเลยต้องเป็นคนคอยสแกนผู้ชายที่จะเข้ามา เรื่องนี้ผมต้องขอบอกก่อนเลยครับว่าตื่นเต้นมาก เนื้อเรื่องมีความยากพอสมควร เพราะเป็นละครย้อนยุคและเป็นเรื่องแรกของผม การใช้ภาษาไทยในสมัยก่อนเลยค่อนข้างเป็นปัญหา ในบทพูดจะละเอียด รวมไปถึงคำสร้อยบางคำผมยังติดคำของเด็กสมัยใหม่อยู่ ในช่วงแรกๆ ผมเลยต้องกลับไปทำการบ้านด้วยการไปศึกษาดูละครพีเรียดให้มากขึ้น พอเริ่มถ่ายไปสักพักก็เริ่มปรับตัวได้

ก่อนเข้าฉากจะมีพี่ฟิล์มคอยช่วยซ้อมบทให้ ช่วยวิเคราะห์ถึงแบลคกราวด์ตัวละคร เพื่อให้เราได้เข้าถึงอารมณ์มากยิ่งขึ้น และพี่ฟิล์มก็ยังคอยเล่าประสบการณ์ต่างๆในด้านการแสดงให้ผมฟังอยู่เสมอ ซึ่งทำให้ผมได้นำมาปรับใช้ในการทำงานด้วยครับ ผมขอฝากละครเรื่องแรกของผมด้วยนะครับ ผมตั้งใจแสดงมากๆ ในเรื่องนี้นอกจากจะทำให้เราทราบถึงพระอัจฉริยภาพของรัชกาลที่ 6 แล้ว ยังได้ทั้งเกร็ดความรู้ แนวคิด และความสนุกสนาน รับรองว่าประทับใจทุกคนแน่นอนครับ”

          ติดตามชมละครโรแมนติกคอมเมดี้ “รักแลกภพ” ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line