อ้น”วางยาหวังเคลมเปรี้ยว   พลอย”หึงโหดตบไม่ยั้ง!!

อ้น”วางยาหวังเคลมเปรี้ยว   พลอย”หึงโหดตบไม่ยั้ง!!

สวยมากแม่...เพราะแบบนี้เลยเป็นเหตุให้หนุ่มๆ ตกหลุมรัก “ลินิน” จนงานเข้า โดนสาวอื่นตามตบบ้างล่ะ ล่าสุดเจอจัดหนักถูกวางยาหวิดโดนข่มขืนยังไม่พอ โดนตบซ้ำซะงั้น  ดราม่าครบรสจริงๆ สำหรับละคร “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น ควบคุมการผลิตโดยบิ๊กบอส ‘สยม สังวริบุตร’
          


   เป็นฉากที่ ศิโรจน์ (อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว) ชวน ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช) มาดื่มชาที่บ้าน โดยตนเองและแม่วางแผนคิดจะรวบหัวรวบหาง ลินิน  วางยาในเครื่องดื่ม เพราะ ศิโรจน์ แอบหลงรักลินินเป็นทุนเดิม เลยยอมทำตามที่แม่แนะนำ แต่ในขณะที่ ศิโรจน์ กำลังจะปล้ำ ลินิน ก็เป็นเวลาเดียวกับ อรนุช (พลอย-รัญดภา มันตะลัมพะ) คู่หมั้นของ ศิโรจน์ มาหาพอดี จึงมาเห็นภาพบาดตาเลยโกรธจัด อาละวาดตบตี ศิโรจน์ แล้วจะทำร้าย ลินิน ที่นอนสลบ

ก่อนถ่ายทำผู้กำกับฯ ต้องเรียกมาซ้อมคิวให้เป๊ะ เพื่อจะได้เทคเดียวผ่าน เพราะฉากนี้ “พลอย” จะต้องปาถุงขนมและอาหารที่ซื้อมาใส่ “อ้น”  ซึ่งนักแสดงทุกคนก็ต้องตั้งสมาธิ โดยเฉพาะ “พลอย” ที่ขอเวลาบิ้วด์อารมณ์ และก็ไม่ทำให้ผิดหวัง พอผู้กำกับเริ่มถ่ายทำ “พลอย” ก็ระเบิดอารมณ์ชุดใหญ่เล่นจริงตบจริง ซึ่งสาว “เปรี้ยว” กระซิบบอก “พลอย”ไว้ก่อนแล้วว่าขอเบามือนี้ดนึง “พลอย” ก็จัดให้ตามคำขอ แต่หนุ่ม “อ้น” นี่ซิโดนจัดเต็มหน้าชาไปเลยจ้า

ติดตามชมความเข้มข้นของละคร “ปีกหงส์” ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน 2563 ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

#ปีกหงส์  #ร้ายแต่รัก  #พี่จะพาน้องไปกระท่อม  #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line