“เกลือ-ธงธง” ระบายผ่านรายการแฉ! ขอบคุณ “ชาคริต” เพื่อนรักคืนผมใหม่ให้

“เกลือ-ธงธง” ระบายผ่านรายการแฉ!  ขอบคุณ “ชาคริต” เพื่อนรักคืนผมใหม่ให้

   แฉสนั่นเม้าท์กระจายสำหรับสัมพันธ์ยาวนานกว่า 16 ปี ของแก๊งเป็นต่อ ที่ “ชาคริต แย้มนาม” ชวน 2 เพื่อนซี้ “เกลือ เป็นต่อ” (กิตติ เชี่ยววงศ์กุล) กับ “ธงธง-ม๊กจ๊ก” มาย้อนวันวานมันหยดติ๋งผ่านรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 โดยงานนี้ 3 พิธีกรสุดแซ่บ “มดดำ คชาภา” กับ “ดีเจเชาเชา-น็อต วรฤทธิ์” ล้วงแคะแกะเกาได้โดนใจแฟนๆ ซีรีย์เป็นต่อ หัวเราะกันสนั่นจอ กับเรื่องราวสนุกสนาน เฮฮาประทับใจ ก่อนจะว้าว! อึ้งทึ่งไปกับความลับที่น้อยคนนักจะรู้ นั่นก็คือทั้ง “ชาคริต-เกลือ-ธงธง” ต่างก็มีปัญหาเดียวกันนั่นก็คือเรื่องผมบาง ผมร่วง จากไลฟ์สไตล์การทำงานและอายุที่เพิ่มมากขึ้น สร้างความหนักอกหนักใจ ถึงขนาดที่ “ธงธง” ต้องใส่วิก เวลาออกจากบ้าน ส่วน “หนุ่มเกลือ” ก็เริ่มโดนล้อว่าผมไข่ดาวแล้ว


พอพระเอกหนุ่ม “ชาคริต” ที่เคยมีปัญหาเส้นผมเหมือนกัน ส่ง ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะมาให้ลองใช้ ทั้ง “เกลือ-ธงธง” ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าแฮปปี้ ที่เพื่อนซี้ส่งต่อสิ่งดีๆ มาให้ ปัญหาผมร่วง ผมบาง ที่เคยเครียดและสร้างความหนักอกหนักใจ ก็ค่อยๆ ดีวันดีคืน นี่แหละหนาสายสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อน อะไรที่ลองแล้วว่าดี ก็ส่งต่อให้เพื่อนได้ลองใช้ทันที   และหลังจากนั่งฟัง “หนุ่มชาคริต” ในฐานะผู้ร่วมพัฒนาสูตรผู้บริหารแบรนด์ และพรีเซ็นเตอร์โอไนซ์ (ONICE) พร้อม “เกลือ-ธงธง” บอกเล่าเรื่องราวปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะที่ดีขึ้น พอจบเบรกปุ๊บ! พิธีกร “มดดำ” ถึงกับออกปากร้องขอผลิตภัณฑ์ โอไนซ์ (ONICE) 3 ชุด

เรียกได้ว่านาทีนี้คนที่มีปัญหา ผมบาง ผมร่วง คงยิ้มได้แล้ว เพราะ “หนุ่มชาคริต” ที่เป็นทั้งผู้ร่วมพัฒนาสูตรผู้บริหารแบรนด์ และพรีเซ็นเตอร์โอไนซ์ (ONICE) ใช้เองใช้จริง แถมชวนเพื่อนซี้มาใช้ด้วยซะขนาดนี้ สนใจรีบทักไปเลยที่ตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์โอไนซ์ (ONICE) ทั่วประเทศ!

Comments

Share Tweet Line