แทค ภรัณยู รับติดตามผลงานตั้ว ศรัณยู ตลอด อัพเดทน้องภารันซนปกติ

แทค ภรัณยู รับติดตามผลงานตั้ว ศรัณยู ตลอด อัพเดทน้องภารันซนปกติ

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่รู้สึกช็อคกับการจากไปของ ตั้ว ศรัณยู อดีตพระเอกและผู้กำกับ สำหรับหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้มีโอกาสเจอกับพี่ตั้วและได้พูดคุยฝากฝังเอาไว้ว่าอยากมีผลงานร่วมกับพี่ตั้ว ซึ่งครั้งนี้มีโอกาสได้เจอหนุ่มแทค เจ้าตัวเผยให้ฟังว่า


รู้สึกเสียใจกับการจากไปของพี่ตั้ว เคยเจอกันในรายการยังแอบดีใจครั้งหนึ่งเคยได้บอกดับพี่เขาว่าเราอยากร่วมงานด้วย ตนติดตามและชื่นชมผลงานของอีกฝ่ายมาตลอด หลังจากได้คุยกันก็ไม่ทราบว่าพี่เขาป่วย จนรู้อีกครั้งว่าพี่ตั้วเสียชีวิตแล้ว ยังไม่มีโอกาสไปร่วมงานศพแต่มีส่งพวงหรีดไปที่งานเรียบร้อยแล้ว

ส่วนเรื่องยื่นเข้าช่วยเหลือเคสน้องกอล์ฟ เด็กพิการโดนไฟดูดตั้งแต่อายุ14 ที่ตนได้โพสต์ลงไอจีส่วนตัวนั้น เจตนาแค่อยากให้เคสน้องเป็นตัวอย่างให้คนที่กำลังท้อแท้ชีวิต ว่าถึงแม้น้องจะพิการแต่ยังสู้ไม่ถอย รับมีคนไดเรคส่งมาขอความช่วยเหลือเยอะมากแต่ทุกเคสที่ช่วยเหลือต้องมีการรีเชคเป็นอย่างดีผ่านพี่ๆนักข่าว แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยโดนหลอก

ต่อด้วยอัพเดทพัฒนาการลูกชายน้องภารัน ตอนนี้ซนตามประสาเด็ก มีสอนและแนะนำบ้างว่าอะไรควรไม่ควรเลี้ยงลูกแบบให้เขาได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง ดีใจพูดลูกคำว่า“ป๊า”ได้แล้ว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line