ณวัฒน์ ดึงมิสแกรนด์ ลงช่องวัน แย้มข่าวใหญ่ ลุ้นจับมือ MUT ทำสิ่งดีๆร่วมกัน

ณวัฒน์ ดึงมิสแกรนด์ ลงช่องวัน แย้มข่าวใหญ่ ลุ้นจับมือ MUT ทำสิ่งดีๆร่วมกัน

      ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เชิดช่อง7 ดึงเวทีมิสแกรนด์ยืน1ช่อง ONE 31 แฮปปี้ข้อเสนอดีทีมงานมีคุณภาพ ยันไร้ปัญหาช่องเก่าแค่ความเห็นไม่ตรงกับผู้บริหาร ย้ำไม่มีการล็อคมงเพราะต้องการเด็กที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง ทุ่ม35ล้านกับการประกวดปีนี้ ยังคงเข้มข้นเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือได้เวลาออกอากาศที่เร็วขึ้น เล็งดึงเด็กตัวเองจากช่องเก่าร่วมงานช่องoneหากช่องเก่าไม่เห็นประสิทธิภาพของเด็ก แจงภาพร่วมเฟรมกับทีมมิสยูนิเวิร์สเพราะจะมีสิ่งดีๆร่วมกัน ยิ้มแฟนนางงามเห็น2เวทีสงบศึก


 

     สร้างเวทีมิสแกรนด์ให้โด่งดังติดตรึงใจผู้คนมาได้สำเร็จ สำหรับ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล โดยก่อนหน้านี้มีประเด็นร้อนว่ายกเวทีนางงามย้ายออกจากช่องเก่า และในวันนี้ก็เปิดตัวอย่างเป็นทางการในรายการดังของช่องone31 พร้อม6สาวงามจากเวทีมิสแกรนด์ ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า

 

     วันนี้เวทีมิสแกรนด์ได้ย้ายมาออกอากาศทางช่องone31 อย่างเป็นทางการ ทางผู้ใหญ่ให้การต้อนรับดีมากแฮปปี้ข้อเสนอดีและมีทีมงานคุณภาพ ส่วนปัญหาช่องเก่าจริงๆแล้วตนไม่ได้มีปัญหากับช่องเลยแต่แค่ความเห็นไม่ตรงกับผู้บริหารคนใหม่เท่านั้น เล็งดึงเด็กตัวเองจากช่องเก่าร่วมงานช่องoneหากช่องเก่าไม่เห็นประสิทธิภาพของเด็ก 

 

     ส่วนประเด็นล็อคมงนางงามนั้นในเวทีนี้ไม่มีแน่นอนเพราะตนต้องการเด็กที่มีคุณภาพใช้งานได้จริง การประกวดครั้งนี้ทุ่ม35ล้านยังคงเข้มข้นเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือได้เวลาออกอากาศที่เร็วขึ้น หลังประกาศตัวไปว่าย้ายมาอยู่ช่องวันสปอนเซอร์ติดต่อมาเยอะมากแต่ต้องพิจารณาตามลำดับ 

 

ต่อด้วยประเด็นภาพถ่ายร่วมเฟรมกับทีมผู้บริหารมิสยูนิเวิร์สเพราะจะมีสิ่งดีๆร่วมกัน บอกจริงๆสนิทกันอยู่แล้ว ย้ำไม่ใช่การรวมเวทีอย่างแน่นอน ยิ้มแฟนนางงามเห็น2เวทีสงบศึก

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line