“ดู๋” ย้ำ!!! “ตามสัญญา” มาวันอังคาร!! ร่วมเดินทางไปกับเหล่าซุปตาร์

“ดู๋” ย้ำ!!! “ตามสัญญา” มาวันอังคาร!! ร่วมเดินทางไปกับเหล่าซุปตาร์

 พิธีกรมากฝีมือเก๋าประสบการณ์อย่าง “ดู๋ - สัญญา คุณากร” ชวนแฟน ๆ มาชมรายการ    “ตามสัญญา” ผลิตโดย บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด รายการเรียลลิตี้ ทอล์ค ออน เจอร์นีย์     มาพร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่ ของพิธีกรคุณภาพ พาไปเจาะลึกและสนุกในสไตล์  “ดู๋ สัญญา” พูดคุยกับซุปตาร์ชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ที่จะพาไปสัมผัสการเดินทางที่ไม่ธรรมดา ในวันและเวลาใหม่ ทุกวันอังคาร เวลา21.30น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 


พิธีกรหนุ่ม “ดู๋-สัญญา” เปิดใจว่า “ต้องขอบคุณแฟนรายการตามสัญญามาก ๆ ที่ชื่นชอบรายการเรา  ซึ่งรายการตามสัญญาเป็นหนึ่งในรูปแบบของรายการที่อยากจะทำมาก  คือผมมีความรู้สึกว่าอยากจะเดินทางมีเพื่อนร่วมทาง สมมติคุณใช้ชีวิตปกติ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าแฟนของคุณเป็นคนนิสัยอย่างไร เพราะเราก็ทำเหมือนที่ทำอยู่ทุกวัน เมื่อไรที่คุณเลี้ยวออกนอกราง  มันถึงจะเริ่มรู้ว่าเครื่องยนต์คุณเจ๊งจริงเปล่า นี่เป็นทฤษฎีที่เป็นความจริงสำหรับผม  คุณจะเดินทางไปกับใครก็ได้

  แล้วคุณจะเริ่มเห็นตัวตนของคน ๆ นั้น ผมว่า “ตามสัญญา” เป็นการเดินทางเพื่อเห็นและเข้าใจผู้คน ถ้าเราเดินทางกับแขกรับเชิญก็เหมือนกับเราเข้าใจเขามากขึ้น ว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้แล้วยังไง คุณจะเข้าใจเหตุการณ์มากยิ่งขึ้น ซึ่งรายการนี้ทำให้ผมเข้าใจคนอื่นมากขึ้น เข้าใจโลกมากขึ้น เลยอยากให้ทุกคนมาติดตามชมกัน

สำหรับรายการ “ตามสัญญา” ย้ายวันใหม่ มาพบกันทุกวันอังคาร เวลา 21.30น. ทางช่อง PPTV HD กด 36 ตามผมคุยไปเที่ยวไปทำความรู้จักกันคนโปรดของคุณกันได้ ทุกวันอังคารนะครับ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line