ไมโครชิพ เทคโนโลยี และ KIOXIA America ทำสำเร็จทดสอบการทำงานร่วมกันของระบบจัดเก็บข้อมูล 24G SAS

ไมโครชิพ เทคโนโลยี และ KIOXIA America ทำสำเร็จทดสอบการทำงานร่วมกันของระบบจัดเก็บข้อมูล 24G SAS

บริษัท ไมโครชิพ เทคโนโลยี จำกัด (Nasdaq: MCHP) และบริษัท KIOXIA America, Inc. (ชื่อเดิม Toshiba Memory America, Inc.) ประกาศความสำเร็จในการทดสอบการทำงานร่วมกันของระบบจัดเก็บข้อมูล 24G SAS End-to-End Storage เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรม จากการทดสอบพบว่า 24G SAS Infrastructure ระดับมาตรฐานอุตสาหกรรม มอบสมรรถนะ ความปลอดภัย และความเสถียรที่มากขึ้นแก่ลูกค้าระบบจัดเก็บข้อมูลหรือเซิร์ฟเวอร์ในศูนย์ข้อมูล ศูนย์ข้อมูลระดับไฮเปอร์สเกล บนคลาวด์ ตลอดจนระบบจัดเก็บข้อมูลหรือเซิร์ฟเวอร์ระดับองค์กร โดยที่ไม่ต้องล้มเลิกการลงทุนในโครงสร้างพื้นฐาน SAS ที่มีอยู่เดิมในปัจจุบัน


การทดสอบการทำงานร่วมกันของระบบในครั้งนี้ แสดงให้เห็นว่า ชุดผลิตภัณฑ์ 24G SAS มาตรฐานอุตสาหกรรมของไมโครชิพ และผลิตภัณฑ์ 24G SAS Solid-State Drives (SSDs) ของ KIOXIA สามารถใช้ร่วมกันได้โดยเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลรุ่นใหม่ ผลิตภัณฑ์ 24G SAS ที่ไมโครชิพนำมาทดสอบนั้น ประกอบด้วย SmartROC 3200 PCIe® Gen 4 Tri-Mode RAID On Chip (ROC) Controller, SmartIOC 2200 Input/Output Controller (IOC) และ SXP 24G SAS expander ระบบจัดเก็บข้อมูลและเซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่เหล่านี้สามารถนำมาติดตั้งโดยใช้ชิ้นส่วนประกอบที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเพิ่มสมรรถนะของระบบ อีกทั้งยังสามารถทำงานร่วมกับโครงสร้างพื้นฐานที่มีอยู่เดิมได้

มาตรฐาน 24G SAS (SAS-4/SPL-5) ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมข้อกำหนด  input/output (I/O) ล่าสุดของศูนย์ข้อมูล PCIe Gen 4 ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยมาตรฐานใหม่นี้เพิ่มแบนด์วิดท์การเชื่อมต่อระหว่างกันของระบบจัดเก็บข้อมูลเป็นสองเท่าของมาตรฐาน SAS ก่อนหน้านี้ จึงช่วยขจัดปัญหาคอขวดที่ CPU host interface และทำให้ใช้โครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลทั้งแบบใหม่และแบบเก่าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น 24G SAS ประกอบด้วย Forward Error Correction (FEC) ที่ทรงประสิทธิภาพ ซึ่งรองรับรูปแบบการใช้งานระบบจัดเก็บข้อมูลหรือเซิร์ฟเวอร์คุณภาพระดับองค์กรได้อย่างหลากหลาย ขณะที่ลดต้นทุนของระบบลงให้เหลือน้อยที่สุด

ลูกค้าสามารถติดต่อไมโครชิพ เทคโนโลยี เพื่อพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางเกี่ยวกับการติดตั้งใช้งาน 24G SAS หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Microchip และ KIOXIA และสำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถขอรับตัวอย่างผลิตภัณฑ์ โดยติดต่อพนักงานขายของไมโครชิพ

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line