อัพเดทเทรนด์ความงาม 2020 ดูแลผิว – ปรับรูปหน้าอ่อนเยาว์ตอบโจทย์ยุคสมัย

อัพเดทเทรนด์ความงาม 2020 ดูแลผิว – ปรับรูปหน้าอ่อนเยาว์ตอบโจทย์ยุคสมัย

Doctor Kusol Avenue Clinic (หมอกุศล) ผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมความงามในประเทศไทยกว่า 35 ปี เผยเทรนด์ความงามหนุ่ม สาวเอเชีย และสาวไทย เน้นดูแลผิว ปรับรูปหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ทุกยุคสมัย ชี้ประเทศไทยช่วง 3 ปีที่ผ่านมาธุรกิจความงามเติบโตแบบก้าวกระโดด 15-20% ต่อปี จากธุรกิจด้านสุขภาพและความงามที่แบ่งเป็นโรงพยาบาล และศัลยกรรมจากคลินิกเสริมความงาม ล่าสุดจากสถิติภาพรวมตลาดธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามประเทศไทยปี 2019 พบอัตราเติบโตมากกว่า 20% พร้อมคาดปี 2020 แนวโน้มธุรกิจความงามจะเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความต้องการรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ด้วยค่านิยมจากทั่วโลก และคนไทย เชื่อการผิวอ่อนเยาว์ ใบหน้าดี โหวงเฮ้งดี ก็ย่อมนำพาโอกาสดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิต ขณะเดียวกัน Doctor Kusol Avenue Clinic ล่าสุดทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท รีโนเวทคลินิกปรับโฉมใหม่ พร้อมนำเข้านวัตกกรรมเทคโนโลยีด้านเสริมความงามแบบครบวงจรชั้นนำจากทั่วโลก หวังเจาะตลาดคนไทยด้วยคุณภาพระดับสากลในราคาคนไทย


นายแพทย์ กุศล ประวิชไพบูลย์ ผู้ก่อตั้ง Doctor Kusol Avenue Clinic และผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่ง และเสริมความงามในประเทศไทยกว่า 35 ปี เผย ปัจจุบันภาพลักษณ์ รูปร่างหน้าตา และเวลาเป็นสิ่งสำคัญในการสร้างตัวตน และสร้างโอกาสเพิ่มมูลค่าในการใช้ชีวิต ซึ่งเราปฏิเสธไม่ได้ว่าหน้าตา และบุคลิกเป็นสิ่งแรกที่คนเรามองเห็นก่อนสิ่งอื่น ๆ แสดงถึงภาพลักษณ์ของเราเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้พบเจอ ทั้งในโลกความเป็นจริง หรือโลกโซเชียล ทั้งนี้การดูแลตัวเองให้ดูดีในทุกช่วงอายุจากภายในสู่ภายนอก อาทิ ผิวพรรณ ริ้วรอย และความพอใจของทรงใบหน้า จึงเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ต้องดูแลใส่ใจเป็นพิเศษ แต่ต้องยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่จะมีภาพลักษณ์ดูดีได้ตลอดเวลาแข่งกับตัวเลขของอายุที่มากขึ้น โดยปัญหาที่คนส่วนใหญ่เป็นกังวลและเข้ามาปรึกษา พร้อมรับการรักษามาที่สุดได้แก่ ปัญหาริ้วรอย ผิวหย่อยคล้อย และปัญหาทรงรูปหน้า ดังนั้นการเลือกนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วย หรือการเลือกที่ปรึกษาด้านความงาม จึงจำเป็นต้องอาศัยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง และมีประสบการณ์ยาวนานที่น่าเชื่อถือ

ขณะเดียวกันปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้ช่วงหลายปีที่ผ่านมาตลาดธุรกิจเพื่อสุขภาพและความงามในประเทศไทยเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง 15-20% ทุกปี จากธุรกิจความงามที่แบ่งเป็นโรงพยาบาล และศัลยกรรมจากคลินิกเสริมความงาม ล่าสุดปี 2019 พบภาพรวมตลาดเสริมความงามเติบโตขึ้น 20% พร้อมคาดปี 2020 แนวโน้มธุรกิจความงามจะเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีความต้องการรูปร่างหน้าตาที่ดูดี ด้วยค่านิยมจากทั่วโลก และคนไทย

“พร้อมกันนี้ Doctor Kusol Avenue Clinic มุ่งตอกย้ำนโยบายธุรกิจความงามบนวิชาการ เทคโนโลยี และธุรกิจ ด้วยทีมแพทย์ศัลยกรรม และเสริมความงามที่มีประสบการณ์กว่า 35 ปี ที่คอยอัพเดท และพัฒนาเทคนิคการดูแลปรับแต่งศัลยกรรม และเสริมความงามเฉพาะทางที่เหมาะสมกับพื้นฐานโครงสร้างผิว และรูปหน้าของคนไทยให้เท่าทันยุคสมัยอยู่ตลอด ล่าสุดทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท โนเวทคลินิกปรับโฉมใหม่ พร้อมนำเข้านวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ ๆ จากทั่วโลก อาทิ จากยุโรป อเมริกาฯ เกาหลี เป็นต้น เพื่อให้คนไทยได้รับสิ่งที่ดีที่สุดในราคาพิเศษสำหรับคนไทย” นายแพทย์ กุศล กล่าวทิ้งท้าย

Comments

Share Tweet Line