ณวัฒน์ ทุ่มงบ 35 ล้าน เนรมิตความอลังการบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020”ประเดิมบ้านใหม่ “One31”

ณวัฒน์ ทุ่มงบ 35 ล้าน เนรมิตความอลังการบนเวที “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020”ประเดิมบ้านใหม่ “One31”

แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับเวทีการประกวดนางงาม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ หลังประกาศตัวย้ายสู่บ้านหลังใหม่ ช่อง “One 31”  ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธาน บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เวทีการประกวดนางงามสัญชาติไทย มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ เวทีอันดับ 1 ของประเทศไทย เตรียมทุ่มงบกว่า 35 ล้านบาท สร้างปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ซึ่ง ผู้ครอบครองมงกุฎ มิสแกรนด์ คนที่ 8 ของประเทศไทยในปีนี้ต้อง สวยมั่น ทันสมัย มีสมอง และพร้อมใช้เสมอ ที่สำคัญคุณสมบัติและจริตนางงามต้องไม่พร่อง พร้อมชิงมงกุฎ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 ในปลายปีนี้เช่นกัน  


โดย ณวัฒน์ เผยว่า  “ประกาศไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับว่ารอบตัดสิน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ปีนี้ จัดขึ้นวันที่ 19 กันยายน 2563 ถ่ายทอดสดร้อยเปอร์เซ็นต์ในเวลา 21.10 น. เป็นต้นไป ทางช่อง One 31 และตำแหน่ง Grand Rising Star ในปีนี้ ลงจากเวทีปุ๊บ เซ็นสัญญานักแสดงกับช่อง One ทันที โดยตำแหน่งนี้ทางช่อง One เตรียมส่งทีม รวมถึงผู้กำกับไปร่วมคัดเลือกด้วยตัวเองทั้ง 77 จังหวัด จะมี    มิสแกรนด์ หนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะแจ้งเกิดแน่นอน ต้องขอขอบคุณช่อง One ที่ให้โอกาสน้องๆโดยไม่ปิดกั้น รวมถึงน้องๆมิสแกรนด์ในปีก่อนๆก็มีโอกาสมาออดิชั่นเป็นนักแสดงได้ นอกจากนี้เรายังเป็นพาร์ตเนอร์ทางธุรกิจที่ดี มีแผนทำงานร่วมกันในหลายๆโปรเจ็คต์ รวมถึงโอกาสจะได้ชมการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ในอนาคตด้วย สำหรับเรื่องข้อเสนอ ข้อตกลงทุกอย่างยอดเยี่ยม ยิ่งใหญ่ และสมใจ เพราะทุกวิกฤตคือโอกาส ซึ่งการตัดสินใจครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจสร้างอนาคตให้กับผู้เข้าประกวด ได้เติมเต็มฝันมิสแกรนด์เพื่อแจ้งเกิดในฐานะนักแสดงภายหลังจากได้รับตำแหน่ง ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญมาก นางงามมิสแกรนด์ต้องมีอนาคต ฉะนั้นช่อง One คือสิ่งเติมเต็ม และผมก็ตั้งใจส่งเสริมช่อง One ให้เข้าถึงคนทุกกลุ่มครบทั้ง 77 จังหวัดเช่นกัน โดยขณะนี้ผู้อำนวยการกองประกวดประจำจังหวัด (PD) เตรียมจัดการประกวด และคัดเลือกนางงามกันอย่างคึกคัก ซึ่งทุกจังหวัดต้องได้ มิสแกรนด์ประจำจังหวัด ก่อนวันที่ 15 สิงหาคม นี้ ผมจะจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ปลายเดือนสิงหาคมทันที ก่อนจะเก็บตัวทำกิจกรรมกันตลอดหนึ่งเดือนเต็มๆ โดยปีนี้เราเดินทางไปเก็บตัวกันที่จังหวัดเชียงรายครับ

สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ ในยุค โควิด19 นี้ เบื้องต้นคงให้เป็นไปตามมาตรการของรัฐบาลทุกอย่าง แต่เชื่อว่ากว่าจะถึงวันประกวดอีก 3 เดือน ทุกอย่างคงกลับมาเป็นปกติแล้ว สำหรับโปรดักชั่นของการจัดงาน ผมทุ่มเต็มที่ครับ เวที แสง สี เสียง จัดเต็ม ปีนี้เตรียมไว้ประมาณ 35 ล้าน เพิ่มสีสันการประกวดที่สนุกกว่าทุกปีอย่างแน่นอน เพราะเราคิดต่างอยู่เสมอ ยิ่งปีนี้เราย้ายมาช่อง One ทุกอย่างก็ต้องดียิ่งขึ้นไปอีกแน่นอน นับจากนี้มีแต่ One และ นับจากนี้ทุกพื้นที่มีแต่แกรนด์ ครับ แล้วพบกัน 19 กันยายน นี้ บนเวทีการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 ถ่ายทอดสดร้อยเปอร์เซ็นต์  เวลา 21.10 น. ทางช่อง One31 ครับ”

สำหรับผู้ชนะการประกวด มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จะได้รับครอง มงกุฎเกียรติยศ มูลค่า 1,200,000 บาท  เงินรางวัล 1,000,000 บาท  คอนโดมีเนียม โครงการ BE Condo พหลโยธิน  1 ห้อง มูลค่า 1,800,000 บาท จาก บริษัท เอ เบสท์ เอสเตท จำกัด  รถยนต์ เอ็มจี 3 จาก บริษัท เอ็ม จี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่ง

จะได้รับทั้ง 5 ตำแหน่ง  ทุนการศึกษา ระดับปริญญาโทและปริญญาเอก จาก มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  มูลค่า 1,000,000 บาท Gift Voucher จาก โรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่งกมล  มูลค่า 500,000 บาทกรมธรรม์ประกันชีวิตและสุขภาพ ทุนประกัน 5,000,000 บาท จาก บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และรางวัลอื่นๆอีกมูลค่ากว่า 6,000,000 ล้านบาท ที่สำคัญคือโอกาสก้าวสู่วงการบันเทิงของคุณ

สามารถติดตามรายละเอียดการประกวด และกิจกรรมต่างๆของ Mss Grand Thailand ได้ทาง  Facebook, Instagram, Twitter, Youtube และ Website www.missgrandthailand.com 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line