แบงค์,โอห์ม,ฟลุ้ค และทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต แท็กทีมสนุก ในงาน “OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง Online Launch Event”

แบงค์,โอห์ม,ฟลุ้ค และทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต แท็กทีมสนุก ในงาน “OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง Online Launch Event”

ออปโป้ สร้างปรากฎการณ์ความสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ในงานเปิดตัว “OPPO A92 สเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง” ในรูปแบบ Online Launch Event นับเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล A Series มาพร้อมความสนุกชุดใหญ่จาก แบงค์-ธิติ, โอห์ม-ฟลุ้ค และทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต ร่วมแชร์ประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบทั้งมินิคอนเสิร์ตให้แฟนๆ ได้ดูกันแบบเรียลไทม์ ร่วมด้วยการประลองความมัน เร็ว แรง บน OPPO A92 ผ่านสุดยอดเกมอีสปอร์ตระดับโลกอย่าง ROV สนุกแบบไม่ยั้งเอาใจวัยมันส์ให้ใช้ชีวิตให้สุดในทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ทั้งโซเชียลมีเดีย ดูหนัง ฟังเพลง ถ่ายถาพ วิดีโอ และเล่นเกม ด้วยสเปคเร็ว แรง และไหลลื่น จัดเต็มขั้นสุด มาพร้อมภาพสวยคมชัด สมจริง และเป็นธรรมชาติ ยืดความสนุกให้ยาวนานยิ่งขึ้นแบบไม่สะดุดด้วยแบตเตอรี่สุดอึด ที่มาพร้อมระบบชาร์จไว โดย OPPO A92 จัดจำหน่ายในราคา 8,999 บาทเท่านั้น พร้อมเปิดตัวหูฟังไร้สายอัจฉริยะ OPPO Enco W11  ในราคา 1,299 บาท ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นและของพรีเมี่ยมสุดพิเศษอีกมากมาย


บันเทิงครบจบในเครื่องเดียวด้วย OPPO A92 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล A Series พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงเต็มรูปแบบให้ทุกไลฟ์สไตล์ด้วยสเปคแรงสุด สนุกไม่ยั้ง ทั้งหน้าจอ 1080P Neo-Display คมชัด ถนอมสายตา โดดเด่นด้วยดีไซน์ฝาหลังที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อม AI 4 กล้องหลัง ความละเอียดสูงสุด 48 ล้านพิกเซล มอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่น เร็วแรงกับ RAM 8GB, ROM 128GB และชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 พร้อม Hyper Boost ให้สนุกได้อย่างต่อเนื่องไม่สะดุดด้วยแบตเตอรี่สุดอึด 5,000 mAh พร้อมชาร์จไวด้วย 18W Fast Charge 

แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์ นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต พูดถึงความประทับใจแรกหลังได้สัมผัสกับ OPPO A92

“สมาร์ทโฟนสมัยนี้ต้องมีดีไซน์ที่โดดเด่นเพราะถือว่าเป็นไอเท็มที่เราต้องถืออยู่ตลอดเวลาและแสดงตัวตนของเรา สิ่งที่ผมสะดุดตามากที่สุดกับ OPPO A92 คือดีไซน์ฝาหลังที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เพราะการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงธรรมชาติ ทำให้เวลาถือ OPPO A92 จะมีแสงเปล่งประกายเหมือนแสงดาว ทำให้ดูเปล่งประกายสุดๆ นอกจากฝาหลังแล้วด้านหน้าจอผมก็ชอบไม่แพ้กัน ด้วยหน้าจอ 1080P Neo-Display ขนาด 6.5 นิ้ว มีขอบหน้าจอที่บาง  และขนาดของรูกล้องหน้าที่เล็กลง ทำให้ดูหนัง ดูคลิปวิดีโอ หรือยูทูปแบบเต็มตาสะใจ แถมยังถนอมสายตาอีกด้วย นอกจากนี้ ที่ตอบโจทย์ผมอีกอย่างคือ สามารถปลดล็อกได้ไวมากด้วยสแกนลายนิ้วมือด้านข้างของตัวเครื่อง และการรวมกันของปุ่มสแกนลายนิ้วมือเพื่อปลดล็อกและปุ่มเปิด-ปิดหน้าจอที่รวมกันอยู่ในปุ่มเดียว ทำให้ใช้งานได้สะดวกสบายและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น”

ด้านคู่จิ้นทะลุจอ โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ้ค-ณธัช ที่ชื่นชอบการอัพรูปและวิดีโอลงโซเชียล เล่าว่า “สายทำคอนเทนต์

อย่างผมสองคนเนี่ย OPPO A92 ถูกใจพวกผมมากครับ ตัวฟลุ้คเองก็จะมีช่อง YouTube ส่วนผมชอบหาเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ชอบไปถ่ายรูปตามสถานที่เที่ยวต่างๆ เพราะฉะนั้นกล้องสมาร์ทโฟนจะต้องมีคุณภาพและฟีเจอร์ครบทุกการถ่ายภาพ ผมสองคนชอบมากที่ OPPO A92 ไม่ได้มีแค่ 2-3 กล้อง แต่จัดมาให้ถึง 4 กล้อง มี AI ที่ฉลาดมากช่วยปรับแต่งภาพและวิดีโอให้สวยและคมชัด กล้องหลักให้ความละเอียดสูงสุด 48MP แล้วยังมีโหมดถ่ายภาพที่หลากหลาย เช่น ภาพกับกลุ่มเพื่อนก็สามารถเก็บได้หมดด้วยเลนส์ Ultra Wide Angle หรือจะเป็นภาพ Portrait ก็สวยคมชัดด้วย Portrait Mode ทำให้ได้ภาพหน้าชัดหลังเบลอฟุ้งๆ หวานๆ รวมถึงยังสามารถถ่ายภาพกลางคืนหรือในที่แสงน้อยได้อย่างสวยงามและชัดเจน กับ Ultra Night Mode 2.0 ส่วนกล้องหน้า ถ่ายอย่างไรก็สวยด้วยความละเอียด 16MP มาพร้อม AI Beauty ให้เซลฟี่ได้สวยเป็นธรรมชาติ สำหรับการถ่ายวิดีโอ OPPO A92 ให้ความละเอียดของวิดีโอที่คมชัดระดับ 4K ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง หรือเคลื่อนไหว คลิปวิดีโอก็ไม่สั่นด้วยโหมดกันสั่นอัจฉริยะ ให้เก็บทุกโมเมนต์ได้ไม่พลาดแน่นอน”

สำหรับคอเกมอย่างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เกมเมอร์ระดับเทพ ROV ได้การันตีด้วยการโชว์แมทช์พิเศษบนเวทีพร้อมยอมรับว่า OPPO A92 คืออาวุธลับคู่ทีม

“เวลาทีมพวกเราซ้อมเล่นเกม ROV ต้องเตรียมความพร้อมของอุปกรณ์ทุกอย่างให้เหมือนกับอยู่ในสนามจริง เพราะฉะนั้นสมาร์ทโฟนที่พวกเราใช้จะต้องเร็ว แรง ไหลลื่น ซึ่งทำให้มีโอกาสชนะในเกมมากยิ่งขึ้น อย่าง OPPO A92 การันตีความเร็ว แรง ไม่หน่วง ด้วย RAM 8GB, ROM 128GB และ ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 665 ให้การประมวลผลได้ไวและต่อเนื่อง มาพร้อมระบบ Hyper Boost เพื่อเร่งประสิทธิภาพให้เล่นเกมได้ไหลลื่นไม่มีสะดุด นอกจากนี้ เคล็ดลับอีกอย่างที่ทำให้ทีมฮึกเหิมเวลาซ้อมแข่งคือเสียงตอนเล่นเกม เวลาเสียงในศึกกระหึ่มเต็มสองหูทำให้เรามีพลังสู้อย่างไม่รู้ตัว ซึ่ง OPPO A92 มาพร้อมลำโพงสเตอริโอคู่รอบทิศทาง และ Dirac 2.0 เล่นเกมมันสะใจแน่นอน อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ คือ แบตอึด ชาร์จไว ใช้ได้ทั้งวัน ซึ่งแบตเตอรี่ใหญ่มากที่ 5,000 mAh พร้อมชาร์จไวด้วย 18W Fast Charge  แม้แบตเตอรี่จะใหญ่แต่ให้น้ำหนักเบา เวลาถือเครื่องเล่นเกมก็ถนัดมือมาก ช่วยให้เล่นได้ต่อเนื่องสนุกได้ไม่ยั้งตลอดวัน”

ในงานนี้ ออปโป้ยังอัพเกรดความบันเทิงในด้านเสียงกับ OPPO Enco W11 ภายใต้สโลแกน เสียงดนตรีไม่เคยหลับใหล ที่มาพร้อมกับ Bluetooth 5.0 ที่ทำให้การเชื่อมต่อไม่มีสะดุด เชื่อมต่อพร้อมกันทั้งสองข้าง และแบตเตอรี่ที่พร้อมใช้งานมากกว่า 5 ชั่วโมง กันน้ำกันฝุ่นด้วยระบบ IP55 ให้พร้อมรับทุกกิจกรรม และยังมีระบบการตัดเสียงรบกวน และระบบการสัมผัสแค่เพียงปลายนิ้วเพื่อเข้าถึงฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว โดย OPPO Enco W11 ราคา 1,299 บาท เท่านั้น

OPPO A92 มาใน 2 เฉดสี ได้แก่ Shining White (สีขาว) และ Twilight Black (สีดำ)ในราคา 8,999 บาท ห้ามพลาดกับ OPPO A92 โดยมาพร้อมโปรโมชั่นและของพรีเมี่ยมสุดพิเศษมากมาย ดังนี้

            • วางจำหน่ายวันแรกในวันที่ 20 มิถุนายน 2563 เป็นต้นไป พร้อมโปรโมชั่นเมื่อซื้อ OPPO A92 รับฟรี! Air Purifier Gift Box โดยของแถมมีจำนวนจำกัด หรือ โปรโมชั่นแพ็คคู่สุดคุ้ม เมื่อซื้อ OPPO A92 คู่กับ OPPO Enco W11 รับส่วนลดหูฟังทันที เหลือเพียง 999 บาท จากราคาปกติ 1,299 บาท ตั้งแต่ 20 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 2563 ของมีจำนวนจำกัด!

            • เท่านั้นยังไม่พอ! ออปโป้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ OPPO A92 ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,489 บาท ผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายชั้นนำทั้ง AIS, dtac และ TrueMove H โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิก https://www.oppo.com/th/smartphone-a92/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line