เอม วิทวัส ปลื้ม !! แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิตสุดอบอุ่น พร้อมเผยงานแต่งล่มเพราะโควิด 

เอม วิทวัส ปลื้ม !! แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิตสุดอบอุ่น  พร้อมเผยงานแต่งล่มเพราะโควิด 

เป็นการรวมตัวของแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงและรัก เอม วิทวัส แบบรู้จริงๆทีเดียว กับมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของชีวิตสำหรับเน็ตไอดอลคนดัง ใน #แฟนแคมกับเอม ที่ทาง CHANGE2561 จัดให้แฟนๆแบบเอ็กซ์คูลซิฟเพื่อให้ทุกคนได้มาใกล้ชิดกับศิลปิน นักแสดงที่ตัวเองรักผ่านทางหน้าจอแบบเป็นกันเอง ซึ่งบรรยากาศการมีตติ้งเป็นไปอย่างอบอุ่น คึกคัก ในสไตล์ของ คุณแม่เอมของลูกๆ ที่จัดเต็มความสนุกแบบไม่มีสะดุด เริ่มต้นด้วยการแนะนำตัวของทุกคนที่มาแบบปอมปอม เชียร์ เพราะมามีตติ้งกับแม่ทั้งที !!  ต้องไม่เหมือนใคร 


 ต่อเนื่องด้วยเกมส์เป่ายิ้งฉุบ ซึ่งเกมส์นี้ เอม อ่อนข้อขอเป็นผู้แพ้ เพื่อให้ทุกคนเป็นผู้ตั้งคำถาม ส่วนตัวเองก็ตอบทุกเรื่องที่แฟนๆอยากรู้เรียกว่าช่วงนี้ได้ใจทุกคนไปเต็มๆเพราะ เอม ตอบตรงทุกเรื่อง หลังจากพูดคุยตอบคำถามแบบรัวๆ ก็มาถึงเวลาที่กองทัพต้องเดินด้วยท้องบ้าง เพราะเมื่อท้องร้อง แม่เอม ก็ได้ชวนแฟนๆหยิบอาหารสุดแซ่บ ที่แต่ละคนเตรียมไว้ขึ้นมาทานร่วมกันอย่างครื้นเครง หลังจากอิ่มท้อง  เอม ได้เปิดใจถึงเรื่องงานแต่งกับแฟนหนุ่มเอื้อ เป็นครั้งแรกผ่านทางมีตติ้งออนไลน์ว่าจริงๆต้องจัดงานในปีนี้แต่คงต้องเลื่อนหนีโควิดไปก่อน

  เอม วิทวัส “ เอาจริงๆอยากแต่งงานมาก พอการที่เราถูกขอแต่งงาน มันก็รู้สึกเหมือนได้แต่งงานแล้ว มันมีความรู้สึกว่าเราโอเคแล้ว เราก็คิดนะ หรือ เราชอบแค่โดนขอแต่งงานหรือเปล่า จริงๆเราตั้งใจว่าจัดงานแต่งในปีนี้ แต่เพราะติดช่วงโควิดเลยต้องเลื่อนไปก่อน เพราะคิดว่าคนยังไม่ค่อยมีเงินใส่ซอง ในงานแต่งเราตั้งใจว่าเราจะติดเลขบัญชีเป็นแบล็คกราวไว้ข้างหลังที่เราถ่ายรูปแต่งงานเลย ส่วนซองเราจะแจกซองใสเลยค่ะ “

 

 ขนาดเจอพิษโควิดทำให้งานวิวาห์เลื่อนแต่ เอม ก็ยังปล่อยมุขให้ทุกคนไม่ต้องเครียดได้ต้องขอยกนิ้วให้แม่จริงๆ แต่ว่าจะไม่เสียน้ำตาสุดท้ายก็ไม่รอด !! เมื่อได้ฟังความในใจจากทุกคนที่มีให้กับตัวเอง งานนี้ เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ปล่อยโฮ ออกมาพร้อมกับคำขอบคุณ เพราะตัวเองไม่เคยคิดฝันเลยว่าจะได้รับความรัก และความใส่ใจมากมาย จากทุกคนขนาดนี้  ในช่วงสุดท้ายของมีตติ้งครั้งนี้ก็ได้จัดท่าถ่ายรูปกันไว้เป็นที่ระลึกก่อนจบงาน

                สามารถย้อนหลังรับชมเม้าท์แบบไฟลุก ความฟิน อินในความรัก ระหว่าง เอม กับแฟนคลับของเขากันได้ทางhttps://www.facebook.com/change2561/videos/210958036634588/?vh=e&d=n

Comments

Share Tweet Line