หนีกรุง ผนึก PPTV เปิดเกมโชว์ถ่ายภาพ ONE PIC BIG DREAM  

หนีกรุง ผนึก PPTV เปิดเกมโชว์ถ่ายภาพ ONE PIC BIG DREAM  

หนีกรุง คอนเน็ค ร่วมกับPPTV 36 เปิดรายการใหม่ ONE PIC BIG DREAM  เกมภาพกระตุกต่อมฉีกแนวเกมโชว์รูปแบบใหม่ หนุนบูมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยทั้งในและต่างประเทศ


 

 นายรัฐรงค์ ศรีเลิศ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หนีกรุง คอนเน็ค จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้ร่วมกับ PPTV 36 ในโปรเจคเกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม เกมการแข่งขันถ่ายภาพและท่องเที่ยว โดยจะเริ่มออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 22.30-23.30 น. เทปแรกวันที่ 1 กรกฎาคม ศกนี้เป็นต้นไป

                “ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม เป็นการแข่งขันเป็นแบบ Photo Battle  ผู้แข่งขันต้องเดินทางค้นหาโลเคชั่น และถ่ายภาพตามมุมมองของตนเองเพื่อเฟ้นให้ได้ภาพที่ดีที่สุดการแข่งขัน  ซีซั่น 2 จะเป็นการจับคู่ตัวต่อตัว แบ่งออกเป็น 4 รอบ คัดผู้ชนะในแต่ละรอบ ทุกรอบจะมีท่าบังคับสุดหิน ซึ่งจะต้องใช้ทักษะความสามารถในการถ่ายภาพอย่างเต็มที่”

                   ทั้งนี้กติกาที่กำหนดการตัดสินแพ้ชนะ พิจารณาคัดเลือกจากคณะกรรมการที่มีคุณวุฒิและชื่อเสียง ภายใต้ความสวยงามของภาพและโลเคชั่นแปลกใหม่ โดยผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลสูงสุด 3 แสนบาท

                   นายรัฐรงค์ กล่าวว่า นับเป็นอีกปรากฏการณ์การแข่งขันที่ท้าทาย และส่งผลดีต่อภาพรวมของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว อันได้แก่

                   ประการแรก เผยแพร่สถานที่ท่องเที่ยวทั้งโลเคชั่นแห่งใหม่ และสถานที่ที่มีชื่อเสียงผ่านภาพอันสวยงามจากช่างภาพชั้นนำ

                   ประการที่สอง สร้างและเพิ่มจุดขาย ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศมากยิ่งขึ้น

                   ประการที่สาม ช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวเพื่อเกื้อหนุนต่อ เศรษฐกิจ สังคม และรายได้ของประเทศชาติ

                   ประการที่สี่ เพื่อรองรับการท่องเที่ยวหลังจากสิ้นสุดวิกฤติโควิด-19 ซึ่งจะช่วยสนับสนุนทุกธุรกิจที่เกี่ยวข้องให้ได้รับประโยชน์

                   ประการสุดท้าย ส่งเสริมยกระดับช่างภาพไทย ที่จะมีส่วนต่อการสร้างสรรค์ความสวยงานของแหล่งท่องเที่ยวในประเทศไทยทั้งปัจจุบันและอนาคต

                   “การเปิดรายการในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีหลังรัฐบาลมีนโยบายปลดล็อคให้ประชาชนเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศได้ ดังนั้นการแข่งขันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมกระตุ้นให้คนไทยออกมาท่องเที่ยวช่วยชาติ รวมถึงช่วยเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ และส่งผลดีต่ออุตสาหกรรมท่องเที่ยวของไทย หลังจากบ้านเราได้รับผลกระทบอย่างรุนแรงจากวิกฤติโควิด-19 ในหลายเดือนที่ผ่านมา” นายรัฐรงค์ กล่าว

                ติดตามรายการ ONE PIC BIG DREAM เกมภาพกระตุกต่อม ซีซั่น 2 ได้ทาง ช่อง PPTV 36 ทุกคืนวันพุธ เวลา 22.30 – 23.30 น. เริ่มเทปแรกวันที่ 1 กรกฎาคม นี้

Comments

Share Tweet Line