Innodisk ขอแนะนำโซลูชันจัดเก็บข้อมูลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม รองรับเทคโนโลยีเครือข่ายฯ

Innodisk ขอแนะนำโซลูชันจัดเก็บข้อมูลระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม รองรับเทคโนโลยีเครือข่ายฯ

มาตรฐานการสื่อสารที่รวดเร็วมาก เช่น 5G และ Wi-Fi 6 กำลังก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของอุตสาหกรรมเครือข่ายและการสื่อสาร เทคโนโลยีใหม่ที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้มาพร้อมความเร็วที่สูงขึ้นและความหน่วงที่ต่ำลงสำหรับผู้ใช้ระดับองค์กร รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป ทั้งยังเป็นการวางพื้นฐานสำหรับอนาคตแห่งการประมวลผล โดย Innodisk มีโซลูชั่นการจัดเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูงประเภท flash storage, DRAM modules และ embedded peripherals ที่พร้อมช่วยให้องค์กรต่าง ๆ มีเครื่องมือที่จำเป็นต่อการใช้เทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด


ความหน่วงต่ำสุด ประสิทธิภาพสูงสุด

เทคโนโลยี 5G และเทคโนโลยีเครือข่ายสมัยใหม่นั้น สะท้อนถึงการก้าวกระโดดสำหรับเทคโนโลยีเอดจ์คอมพิวติงและอินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ อย่างไรก็ตาม การก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีนี้จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เครือข่ายและฮาร์ดแวร์มาช่วยรองรับด้วยเช่นกัน

Innodisk ตอบรับความต้องการเหล่านี้ด้วยโซลูชัน flash storage เช่น ซีรีส์ 3IE7 และ 3IE6-P ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ IoT เช่น เกตเวย์ เราเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์ที่เอดจ์ ไปจนถึงอุปกรณ์ Ethernet อย่างสวิตช์ เกตเวย์ ไฟร์วอลล์ เราเตอร์ และเซิร์ฟเวอร์ 1U ในเครือข่ายแบ็กเอนด์

โซลูชันจัดเก็บข้อมูลเหล่านี้ประกอบด้วยฟีเจอร์ เช่น iData Guard, iCell และ iPower Guard ซึ่งช่วยจัดการพลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม ขณะเดียวกัน iSLC ยังมอบความทนทานสูงสุดถึง 10 เท่าของ 2D MLC และ 3D TLC โดยทั่วไป พร้อมด้วยความเร็วระดับ SLC และความหน่วงต่ำสุด

นวัตกรรมเครือข่ายการสื่อสารในรถยนต์

เครือข่ายและการสื่อสารแห่งอนาคตยังนำมาซึ่งโอกาสในด้านการขนส่งด้วยเช่นกัน โดยเทคโนโลยีใหม่ ๆ เหล่านี้ทำให้การติดตามขบวนรถขนาดใหญ่แบบเรียลไทม์นั้นเป็นไปได้ นอกจากนี้ แบนด์วิดท์ที่เพิ่มขึ้นก็ช่วยให้ส่งข้อมูลได้เยอะขึ้นมาก ผลิตภัณฑ์ CAN bus modules ของ Innodisk พร้อมตอบสนองภารกิจนี้อย่างเต็มความสามารถ ด้วยการยกระดับการสื่อสารภายในรถยนต์ให้มีประสิทธิภาพภายใต้สภาพแวดล้อมในรถยนต์ที่มีข้อกำหนดสูง โดย iCAP ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มการจัดการผ่านเบราว์เซอร์ของ Innodisk นำเสนอขีดความสามารถในการจัดการทางไกลได้อย่างยอดเยี่ยม

นวัตกรรมที่ก้าวล้ำเหล่านี้จาก Innodisk ทำให้องค์กรต่าง ๆ สามารถใช้เครือข่ายแห่งอนาคตให้เกิดประโยชน์กับธุรกิจของตนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นที่เอดจ์ ในแบ็กเอนด์ และขณะที่เคลื่อนที่

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line