“ปาย-สิตางศุ์” รักหวานฉ่ำ ทำสวยฟิออร่าฯ ลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป?

“ปาย-สิตางศุ์” รักหวานฉ่ำ  ทำสวยฟิออร่าฯ ลุ้นเป็นเจ้าสาวคนต่อไป?

เรื่องหัวใจไม่ต้องพูดถึงช่วงนี้หวานมาก ล่าสุดดาราสาวแซ่บลืม “ปาย-สิตางศุ์ ปุณภพ” เพิ่งอวยพรฉ่ำๆ ให้หวานใจ “ไฮโซธนิก ภูวนัตตรัย” ทำเอาประชาชีอิจฉาตาร้อนกันผ่าวๆ กันทั้งประเทศ แต่ถึงรักจะหวานแค่ไหนดาราสาวคนสวยก็ไม่ลืมที่จะดูแลตัวเองให้เป๊ะปังเวอร์ตลอดเวลา ล่าสุดหลังได้ยินกิตติศัพท์ความฮอตของ “คุณหมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์” ที่ ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร (Fiora Clinic) ที่มีเหล่าคนดัง อาทิ “น้ำฝน-พัชรินทร์,เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แอนนี่ บรู๊ค, เอื้อย-อาร์ เดอะสตาร์,นุ๊กซี่ ฯลฯ” วอล์คอินเข้ามาปรึกษาเรื่องความสวยความงามโดยเฉพาะเรื่องการปรับรูปหน้าเยอะมาก จนได้รับฉายาจากดารา เซเลบ คนดัง ว่าเป็น “หมอปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร” งานนี้ “สาวปาย” ก็เลยขอจัดเต็มให้ “คุณหมอเพชร” เนรมิตรูปหน้าให้ใหม่ไฉไลกว่าเดิม งานนี้ทำเอาใครต่อใครแอบลุ้นว่าจะมีข่าวดีในเร็ววันนี้หรือเปล่า? เมื่อโดนกระแซะถามเรื่องแต่งงานเจ้าตัวยิ้มก่อนตอบอย่างอารมณ์ดีว่ายัง..ส่วนเรื่องมาทำสวยวันนี้ไม่ได้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแค่อยากมาปรับรูปหน้าตามรอยคนดัง


“ช่วงนี้คลินิกต่างๆ ก็กลับมาเปิดแล้ว วันนี้ปายก็เลยมาทำสวย ดูแลร่างกายให้พร้อมที่จะกลับมาทำงาน ที่ฟิออร่า คลินิก ซึ่งมีดารา คนดัง เน็ตไอดอล มาใช้บริการเยอะมาก เพราะว่าคุณหมอเพชร เป็นนักปั้นหน้ายืนหนึ่งแห่งสมุทรสาคร วันนี้ถ้าไม่แน่นไม่สวยจะไม่ยอมกลับบ้านเด็ดขาด (ยิ้ม) เบื้องต้นวันนี้ปายมาให้คุณหมอเติมใต้ตาด้วยฟิลเลอร์ เพราะว่าจะค่อนข้างคล้ำและมีร่อง แล้วก็ขมับที่ค่อนข้างตอบก็เติมฟิลเลอร์ ให้ ใบหน้าจะได้ดูดีขึ้น คุณหมอมีเติมร่องแก้มให้ดูอิ่มขึ้นด้วยค่ะ ขอบอกเลยว่าคุณหมอมือเบามาก ๆ ในส่วนที่คิดว่าจะเจ็บก็ไม่เจ็บเลยค่ะ (ยิ้ม) ถ้าใครที่อยากให้คุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งจัดเต็มให้เหมือนปายก็มาได้เลยค่ะที่ ฟิออร่าคลินิก สมุทรสาคร รับรองไม่ผิดหวัง”

ว้าว! “สาวปาย-สิตางศุ์” ยิ้มอย่างแฮปปี้ซะขนาดนี้ ใครอยากปั้นหน้าฉ่ำๆ กับคุณหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งและทีมแพทย์มือดีที่ฟิออร่า คลินิกอีกเพียบ สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายการรับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662 นะจ๊ะ  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line