ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์ดราม่า! โต้หนีสอนไปรับงานร้องเพลง

ครูเต้ย อภิวัฒน์ เคลียร์ดราม่า! โต้หนีสอนไปรับงานร้องเพลง

ครูเต้ย อภิวัฒน์ แจงดราม่าเอาเวลาสอนไปรับงานร้องเพลงคือทางบริษัทบริหารเวลาได้ ปกติเล่นคอนเสิร์ตหลังเวลาราชการอยู่แล้ว รับข่าวมีผลกระทบกับงานครูเรา มีหน่วยงานมาตรวจสอบไม่มีปัญหาเพราะเราไม่ได้ทำอย่างที่เขาว่า หลังจากนี้ทางบริษัทก็รับงานน้อยลง ด้านเรื่องคดีกับทางแฟนเก่าที่ถูกฝ่ายหญิงฟ้องหมิ่นประมาทตอนนี้ทางผู้ใหญ่เป็นคนจัดการ หากทุกอย่างเคลียร์ทางบริษัทคงออกมาชี้แจงอีกที รับเรื่องดราม่าต่างๆบั่นทอนจิตใจเพราะเราไม่ได้เป็นแบบนั้น ยอมรับช่วงแรกๆเสพคอมเม้นท์หนักมาก แต่หลังๆไม่ได้สนใจแล้ว เข้าใจมีคนชอบก็มีคนเกลียดเพราะทุกๆมีความคิดเป็นของตัว


ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่พอมีชื่อเสียง ก็ไม่วายจะต้องมีประเด็นดราม่าตามมาไม่ได้หยุด สำหรับครูเต้ย อภิวัฒน์ ทั้งเรื่องที่อดีตแฟนสาวออกมาแฉว่าคบซ้อน รวมถึงเรื่องที่ถูกฝ่ายหญิงฟ้องหมิ่นประมาท และยังมีเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าเจ้าตัวนั้นเอาเวลาสอนหนังสือไปรับงานร้องเพลงอีกด้วย ล่าสุดมีโอกาสได้เจอครูเต้ยที่งานหนึ่ง เลยถือโอกาสขอเคลียร์ทุกดราม่าว่า “ดราม่าผ่านมาทุกอย่างผู้ใหญ่เคลียร์จบเรียบร้อยแล้ว แจงเรื่องเอาเวลาสอนไปรับงานทางบริษัทบริหารเวลาได้ ทุกอย่างลงตัวไม่มีกระทบต่องานครู ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหา แค่พอมันมีประเด็นคนเลยเอาเรื่องนี้มาพูด ปกติคอนเสิร์ตเราเล่นหลังเวลาราชการอยู่แล้ว ยอมรับข่าวมีผลกระทบกับงานครูเพราะต้องมันต้องมีการตรวจสอบ แต่เราบริสุทธิ์ใจทำทุกอย่างปกติและทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี ก็มีหน่วยงานมาตรวจสอบไปแล้วก็ผ่านเพราะไม่ได้ทำอย่างที่เขาว่าตอนนี้ก็ยังสอน รอเปิดเทอมก็กลับไปสอนปกติ”

ส่วนเรื่องคดีที่ถูกแฟนเก่าฟ้องหมิ่นประมาท “ผู้ใหญ่ก็จัดการ เดี๋ยวถ้าทุกอย่างเป็นยังไงทางบริษัทคงออกมาบอกอีกที รับเรื่องที่ผ่านมามันก็กระทบกับจิตใจเรามาก อย่างเรื่องที่เราไม่ได้เป็นแต่คนพยายามจุดประเด็น สร้างเรื่องให้เราเป็นในสิ่งที่เราไม่เป็นมันก็กระทบจิตใจ บั่นทอนใจเรามากเพราะบางคนไม่ได้รู้จักเราแต่ก็มาคิดว่าเราเป็นแบบนี้เลยไม่โอเคเท่าไหร่ ยอมรับช่วงแรกเสพคอมเม้นท์หนักมากแต่มีพี่ๆให้กำลังใจและแนะนำว่ามันคือโลกบันเทิง คนที่ด่าเราก็ด่าสนุกปาก เขาไม่รู้หรอกว่าจริงๆเราเป็นยังไง ช่วงหลังๆเลยไม่อ่านแล้ว ยืนยันไม่เคยคบซ้อนเรื่องการวางตัวก็ใช้ชีวิตปกติ ข่าวไม่กระทบงานบันเทิงเพราะยังมีงานจ้างปกติ แต่เรื่องทางโรงเรียนบริษัทตัดสินใจรับงานให้น้อยลงเพื่อไม่เป็นให้ข้อสงสัยของใครหลายๆคน ไม่รู้จะบอกอะไรคนที่มาคอมเม้นท์ด้านลบเราเพราะเขามีความคิดเป็นของตัวเองอยู่แล้ง ถึงเราจะทำดี ถ้าเขามองไม่ดียังไงเราก็ไม่ดี คนเรามีคนชอบก็ต้องมีคนเกลียด เราจะทำให้ถูกใจคนทุกคนบนโลกนี้ไม่ได้”

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line