“ไฮโซน้ำหวาน” นมล้นบ้าน ขอบริจาคอีกรอบ“มาโก้”กินจุจนอ้วน “นาวินต้าร์” บ่นอุ้มแทบไม่ไหว

“ไฮโซน้ำหวาน” นมล้นบ้าน ขอบริจาคอีกรอบ“มาโก้”กินจุจนอ้วน “นาวินต้าร์” บ่นอุ้มแทบไม่ไหว

เคยเป็นกระแสดราม่าไปก่อนหน้าแล้วประเด็นที่ ไฮโซน้ำหวาน (พัสวี พยัฆคบุตร) และสามี หนุ่ม นาวินต้าร์ ได้จัดโครงการ แบ่งปันน้ำนม ให้กับคุณแม่หลังคลอดแล้วไม่มีน้ำนมให้ลูก เพราะตัวไฮโซน้ำหวาน เป็นคนทีมีน้ำนมเยอะมาก จึงอยากแบ่งปัน ให้กับคุณแม่ที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูก


จากเหตุการณ์ดังกล่าวมีกระแสดราม่าเกิดขึ้น ชาวเน็ตตั้งคำถามว่าน้ำนมที่บริจาคเอาไปเลี้ยงทารกคนอื่นได้ด้วยเหรอ เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์พอสมควร แต่สรุปแล้วบรรดาคุณแม่ที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกก็แห่มารับบริจาคน้ำนมเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดไฮโซน้ำหวานได้โพสตน์ไอจีส่วนตัวพร้อมกับรูปตนเองและมีน้ำนมวางรอบๆตัว  เป็นจำนวนมาก  แสดงให้เห็นว่าเธอสามารถปั๊มน้ำนมได้เยอะมากจริงๆ พร้อมกับรูปที่มีคุณแม่มารับน้ำนม แคปชั่นว่า “บริจาคแบ่งปันน้ำนมให้คุณแม่ที่ไม่มีน้ำนม อีกความภูมิใจที่น้ำนมน้ำหวาน และมาโก้น้อยได้ช่วยคุณแม่ๆท่านอื่นให้ยิ้มได้ค่ะ” ด้วยความที่น้ำนมเยอะจนตอนนี้น้องมาโก้ น้ำนักตัวขึ้น อ้วนขึ้น เพราะกินจุ จนต้องเบรก เพราะคุณพ่ออย่างนาวินต้าร์เริ่มบ่นว่าปวดแขนเวลาอุ้มลูก

แต่อย่างไรก็ตามยังมีคอมเมนต์ขอบคุณ ไฮโซน้ำหวาน ที่บริจาคน้ำนมให้กับแม่ๆที่ไม่มีน้ำนมเลี้ยงลูกกันมากมาย และยังอวยพรให้พบเจอสิ่งดีๆให้ครอบสุขมีความสุข เรียกว่าไฮโซน้ำหวานเป็น1ในคุณแม่สายบุญอีกคน

Comments

Share Tweet Line