ส่องภาพฟิตติ้ง ฝ้ายแกมแพร  แก้ว นิว เอี๊ยง มารีน่า อินเนอร์แรงทะลุกล้อง !! 

ส่องภาพฟิตติ้ง ฝ้ายแกมแพร  แก้ว นิว เอี๊ยง มารีน่า อินเนอร์แรงทะลุกล้อง !! 

   เดินหน้าฟิตติ้งเป็นที่เรียบร้อย สำหรับละครน้ำดีที่สะท้อนภาพลักษณ์ความปรารถนา ของผู้คนในสังคมวันนี้ที่ต่างก็มีความต้องการไม่สิ้นสุด เพราะต่างอยากได้ อยากมี ไม่ว่าจะเป็นทรัพย์สินเงินทองความหรูหรา สะดวกสบาย หรือแม้แต่ใครสักคนที่เหมาะสมที่สุดสําหรับตัวเอง ยึดติดกับฐานะหน้าตาและเกียรติยศชื่อเสียงมากกว่าคุณค่าของความเป็นคน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนวนิยายจากปลายปากกาของ กฤษณา อโศกสิน ที่ทาง CHANGE2561  นำมารีเมกใหม่ และเพิ่มสีสันให้ละครเข้มข้นมากขึ้นกับทัพนักแสดงนิวเจน     สุดฮอตในขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็นนางเอกว่าที่เจ้าสาว แก้ว จริญญา ศิริมงคลสกุล มารับบท จารวี ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม นิว  ชัยพล         จูเลียน พูพาร์ต ที่มารับบทเป็น ทมนัย ส่วนคู่ของ  ธงฉาน ที่รับบทโดย เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ และ ทิพยางศุ์ สวมบทโดย มารีน่า ศดานันท์ บาเล็นซิเอก้า ที่สำคัญยังเป็นการโคจรมาปะทะฝีมือการแสดงครั้งแรกของทั้งสองคู่ โดยเวอร์ชั่นนี้ได้ผู้กำกับฝีมือเผ็ดร้อน      กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข มานั่งแท่นกำกับถ่ายทอดตัวละครสุดดราม่าอีกด้วย


  ซึ่งบรรยากาศในวันฟิตติ้ง นักแสดงในเรื่องต่างพกพลังอินเนอร์มาปล่อยของหน้าเซตกันแบบรัวๆ เริ่มด้วยนางเอก แก้ว จริญญา ที่ราศีเจ้าสาวจับเลยเกินเพราะความสวยที่ฟาดทะลุแสงแฟกซ์แบบเจิดจรัส ด้านพระเอก นิว  มาในมาดเข้มสุดเท่ห์ แฝงไปด้วยความเจ้าเล่ห์ในตา  

ส่วน มารีน่า จัดเต็มไม่แพ้ในลุคก์โฉบเฉี่ยวแสนแพงที่เห็นเป็นต้องหลง ฟาก เอี๊ยง ที่แค่ยืนนิ่งๆกับชุดสุดคูลๆหน้ากล้องก็สะกดทุกคนหน้ากองไปเลยทีเดียว แต่พอเลนส์โฟกัสสาดมาที่ แก้ว นิว เอี๊ยง มารีน่า ที่พอลั่นซัตเตอร์เมื่อไหร่ ก็ส่งพลังอินเนอร์ใส่กันจนนึกว่ากำลังสวมคาแรกเตอร์ในละครอยู่จริงๆ และในเรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือที่มาเสริมทัพสร้างสีสันเพียบ

อาทิ นักแสดงรุ่นใหญ่  ดี้ ชนานา , เอ็ม อภินันท์  , ติช่า กันติชา, ดีเจดาว ณัฐภัสสร และ คารีสา สปริงเก็ตต์  แถมในการฟิตติ้งในครั้งนี้ พี่ฉอด สายทิพย์    มนตรีกุล ณ อยุธยา และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย ยังมาคุมเข้มหน้าจอมอนิเตอร์ เซ็กความเรียบร้อยด้วยตัวเองอีกด้วย 

 

ซึ่งงานนี้ ต้องบอกเลยว่าแค่ภาพฟิตติ้งที่ออกมาทำเอาแฟน ๆ ต่างบอกว่าอยากดูเร็ว ๆ แล้ว สำหรับละครเรื่อง ฝ้ายแกมแพร ที่ เตรียมเปิดกล้องเร็วๆนี้ โดยมีแพลนออกอากาศทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line