‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส’ เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทุ่ม 100 ล้านบาท ตั้งเป้าโต 20-30%

‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส’ เปิดตัวแฟลกชิพสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทุ่ม 100 ล้านบาท ตั้งเป้าโต 20-30%

กรุงเทพฯ สองผู้นำธุรกิจของประเทศไทย เพาเวอร์บาย และ บีทูเอส ทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” ครั้งแรกของแฟลกชิพสโตร์สุดล้ำที่เป็นศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และหนังสือ อุปกรณ์เครื่องเขียนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้ายอดขาย 20-30%


นายโลร็องต์ โปซ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอเเอล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้า เพาเวอร์บายและบีทูเอสได้ผนึกความร่วมมือครั้งสำคัญ เปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” สุดล้ำบนพื้นที่กว่า 6,000 ตารางเมตร ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่สุดแห่งความลงตัวของการเสริมแกร่งเชี่ยวชาญระหว่างสองบริษัทชั้นนำอย่างเพาเวอร์บายและบีทูเอส ส่งมอบประสบการณ์ที่สมบูรณ์แบบให้แก่ลูกค้าทุกมิติ ทั้งด้านอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ในบ้าน อุปกรณ์เบ็ดเตล็ด หนังสือ เครื่องเขียน ศิลปะ และอีกมากมาย ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าที่หลากหลายพร้อมพบกับหมวดหมู่สินค้าใหม่ เช่น หนังสือการ์ตูน อุปกรณ์ Smart Home แกดเจ็ตและอื่น ๆ เต็มอิ่มกับโซนแสดงสินค้าสุดล้ำ พร้อมการสาธิตและกิจกรรมพิเศษตอบทุกไลฟ์สไตล์ โดยมีทีมงานคอยให้คำแนะนำและการบริการอย่างมืออาชีพ”คลิปบรรยากาศภายในงานเปิดตัว PowerBuy x B2S Flagship Store

https://www.dropbox.com/s/43qt4djorj8w8hp/VTR%20PWBxB2S.mp4?dl=0 อัพเกรดความสะดวกแบบ One-stop destination ผ่านช่องทางการตลาดแบบบูรณาการ (Omnichannel) :

  • สั่งซื้อออนไลน์ (www.powerbuy.co.th) และรับสินค้าที่ร้านได้ภายใน 1 ชม.
  • พนักงานในร้านมีแท็บเล็ตเพื่อนำเสนอสินค้ามากกว่า 20,000 รายการให้กับลูกค้า
  • ค้นพบสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมด้วยหน้าจอสัมผัส 4 จุดในร้าน
  • บัญชี Line Official ที่พัฒนาขึ้นเป็นช่องทางสำหรับลูกค้าในการติดต่อกับทีมงาน พร้อมอัพเดทกิจกรรมของแฟลกชิพสโตร์ ไอเท็มมาใหม่ และการสาธิตนวัตกรรมต่างๆ

เพราะลูกค้าและครอบครัวมีความชอบและความสนใจที่แตกต่าง “เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์” จึงมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดล้ำกับพื้นที่ไฮไลต์ 12 โซนหลัก ได้แก่:
1. Vision & Sound Gallery
2. Gadget Paradise
3.  Wireless World
4.  Cooking Studio
5. Smart Home Living
6. AirZone
7. Gaming Arena
8. Computers
9. CreativeLeisure
10. Plearnground (Play &Learn)
11.Passion Library
12. Stationery Gallary

  • ศูนย์รวมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ หนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียนแห่งแรกในประเทศไทย - One-stop destination แฟลกชิพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ทั้งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์เล่นเกม หนังสือ ศิลปะ งานฝีมือ และสินค้าอื่น ๆ มากมาย รวมกว่า 50,000 รายการ
  • ประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่า – กับ 12 โซนไฮไลต์ที่จะมาเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว นำเสนอสินค้าใหม่ล่าสุด สินค้าแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น โดยมีการปรับเปลี่ยนสินค้าในแต่ละโซนตามธีมที่น่าสนใจสลับหมุนเวียนทุกเดือน
  • เซอร์วิส Omni-Channel – มอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือกว่าผ่านทางออนไลน์และออฟไลน์ราบรื่นไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะเป็น Click & Collect การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์และเลือกรับสินค้าที่สาขา / 1 Hour Pick-Up การรับสินค้าด่วนภายใน 1 ชั่วโมงที่สาขาหลังการสั่งซื้อทางออนไลน์ /  e-Ordering การให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้มากกว่าที่เห็นในร้านอีกกว่า 20,000 รายการ และ Chat & Shop มอบความสะดวกในการซื้อสินค้าพร้อมข้อมูลสินค้าที่ครบครันบนช่องทางออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกในการตัดสินใจซื้อของลูกค้า
  • การบริการที่เหนือกว่า – ด้วยพนักงานสโตร์ที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี ที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับสินค้า การอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกและซื้อสินค้า
  • Passionate Weekend Communities – เพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษทุกเดือนภายใต้ธีม “The Perfect Match for all Passionate Lifestyles” พร้อมเชิญชวนลูกค้ามาที่แฟลกชิพสโตร์ ที่ซึ่งลูกค้าจะได้เปิดประสบการณ์สุดพิเศษในการร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปกับผู้เชี่ยวชาญและกูรูดัง พร้อมทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ๆ ที่มีความสนใจในเรื่องเดียวกัน
  • โปรโมชั่น – พิเศษฉลองช่วงเปิดสาขา ทุกการช้อปปิ้งสินค้าครบ 1,000 บาท จะได้รับสิทธิลุ้นเป็นเจ้าของแผ่นภาพทองคำต้นไม้มงคลทั้งแปด แจกทุกวัน 20 วัน วันละ 20 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน จนถึง 7 กรกฎาคม 2563 นี้เท่านั้น

“เราเชื่อมั่นว่า ‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอส แฟลกชิพสโตร์’ จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์การช้อปปิ้งและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ทั้งในด้านสินค้าและการบริการ ทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกในการซื้อสินค้าจากช่องทางที่หลากหลาย” นายโลร็องต์กล่าวสรุป

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line