มิ้นต์ ชาลิดา ทำใจโดนพ่วงดราม่าตลอด หลังคนโยงดราม่า เต้ย เลิก อาเล็ก

มิ้นต์ ชาลิดา ทำใจโดนพ่วงดราม่าตลอด หลังคนโยงดราม่า เต้ย เลิก อาเล็ก

มิ้นต์ ชาลิดา ไม่ซีเรียสถูกโยงข่าว เต้ย จรินทร์พร เลิก อาเล็ก ธีรเดช จนคนมองว่าทุกคนในแก๊งต้องมีแฟนๆไฮโซเหมือนเรา รับแอบชินโดนพ่วงดราม่าตลอด แจงพี่ๆได้บอกก่อนจะเป็นข่าวเพราะรู้ว่าเราต้องโดน เขาก็แคร์ความรู้สึกเรา ปล่อยผ่านคอมเม้นท์ลบ เชื่อว่าเวลาช่วยพิสูจน์ทุกอย่าง ด้านหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ ฝากแก้ข่าวบอกไม่ใช่ไฮโซแต่เป็นแค่หนุ่มคาวบอย รับช็อกทราบข่าวคุณพ่อ แต้ว ณฐพร เสียชีวิต ที่ผ่านมาพอจะทราบและถามไถ่อาการคุณพ่อจากอีกฝ่ายอยู่ตลอด หลังจากนี้ก็ทำได้แค่ส่งกำลังใจให้แต้วและครอบครัว และขอแสดงความเสียใจกับการสูญเสียครั้งนี้ด้วย


 

 

ถือเป็นอีกคนที่ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกี่ยวกับเพื่อนๆในแก๊งก็ต้องมีเอี่ยวไปด้วยตลอด จนถูกยกให้เป็นเหมือนโฆษกของแก๊งเฟอร์บี้ไปแล้ว สำหรับสาวมิ้นต์ ชาลิดา เมื่อล่าสุดสาวเต้ย จรินทร์พร ตัดสินใจเลิกรากับแฟนหนุ่มหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช สาวมิ้นต์ก็ไม่วายถูกชาวเน็ตโยงมาเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วยโดยว่าเพื่อนๆในแก๊งจะมีแฟนเป็นไฮโซเหมือนกันกับเจ้าตัว งานนี้มีโอกาสได้เจอเจ้าตัวได้งาน “The Secert Diamond Garden” จึงพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “เคารพการตัดสินใจ เต้ย จรินทร์พร เลิก อาเล็ก ธีรเดช ไม่เป็นไรเวลามีอะไรคนก็โยงมาหาเรา ขอบคุณที่นึกถึงกัน (หัวเราะ) ตนคิดว่าเวลาจะทำให้ทุกๆคนรู้เอง ด้านคนมองเรามีแฟนเป็นไฮโซแล้วทุกคนต้องไฮโซตาม พี่ภูผาฝากมาแก้ข่าวว่าเขาไม่ใช่ไฮโซ เขาเป็นหนุ่มคาวบอย เขารู้สึกว่าคำว่าไฮโซมันห่างไกล เลยฝากมาแก้ข่าว ส่วนตัวเราเข้าใจมุมมองของทุกๆคน แต่เวลาจะทำให้เห็นเอง ชมพี่เต้ย พี่อาเล็กน่ารักกับเรามากๆ เขามีไลน์มาบอกเราล่วงหน้าเพราะรู้อยู่แล้วว่าเราต้องโดนแน่เลย เขาก็ไม่อยากให้เรารู่จากข่าว ซึ่งมิ้นต์ก็รู้ว่าพี่เขาแคร์ความรู้สึกเรา ก็บอกเขาว่ามิ้นต์สบายมากต้องเป็นกำลังใจให้พี่ๆมากกว่า เพราะเราเคยโดนมาเยอะก็รับได้และชินแล้ว มีหลายๆคนให้กำลังใจมิ้นต์มาก แต่เราโอเค เรารู้ความจริงว่าอะไรเป็นอะไรเลยไม่ได้เอาใจไปทุกข์กับตรงนั้น ไม่อึดอัด เราไม่ค่อยซีเรียสกับข่าวดราม่าเพราะถ้ามันเป็นความจริงเราถึงจะซีเรียส แต่อะไรที่ไม่มีมูลเราก็ปล่อยผ่าน มันมาเดี๋ยวมันก็ไป เวลาเห็นคอมเม้นท์ถ้าเป็นสมัยก่อนก็มีจี๊ดๆใจ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วเพราะเขามีสิทธิ์ที่จะพูด เราห้ามความคิดใครไม่ได้ เลยให้เขาพูดไปถ้าสบายใจ เวลาอ่านก็อ่านขำๆน้องๆก็แซว ด้านพี่ผาก็ไม่สนใจข่าวแต่จะสนใจความรู้สึกเรา ยันเราไม่เคยแนะนำใครให้คบกับใครเลย ถ้าเป็นแม่สื่อคือไม่ได้เรื่อง คนรู้จักเราจะรู้ว่าเราเป็นคนแนะนำคนไม่เป็น เราไม่กล้าที่จะเอาคนนี้มาจับคู่กับคนนี้ เพราะไม่รู้สุดท้ายเราจะเป็นหมาหรือเปล่า เลยไม่กล้า



ด้านเรื่องข่าวการเสียชีวิตของพ่อสาวแต้ว ณฐพร เพื่อนในแก๊งอีกหนึ่งคนสาวมิ้นต์ก็เผยความรู้สึกว่า “มิ้นต์ช็อกมากจริงๆ ที่ผ่านมามีการพูดคุยกันอยู่ตลอด ที่ผ่านมาพี่แต้วเข้มแข็งมาก เราก็มีถามว่าโอเคไหมเป็นกำลังใจให้รู้ว่าพวกเราอยู่ตรงนี้ รู้ข่าว2อาทิตย์ก็ไม่คิดว่าจะหนัก ทราบเพราะเรามีนัดกินข้าวหลังประสบอุบัติเหตุไม่กี่วันแล้วพี่แต้วไม่ได้มาต้องอยู่โรงพยาบาล เรื่องรายละเอียกเป็นเรื่องของครอบครัวที่ละเอียดอ่อน ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่แต้วด้วย”

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line