มูฟออนต่อ ไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” เตรียมสู้ศึกจอแก้ว ส่ง “เมียอาชีพ-ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” กระชากเรทติ้ง

มูฟออนต่อ ไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” เตรียมสู้ศึกจอแก้ว  ส่ง “เมียอาชีพ-ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” กระชากเรทติ้ง

มูฟออนต่อ ไม่รอแล้วนะ “ช่อง 3” เตรียมสู้ศึกจอแก้วครึ่งปีหลัง โดยส่งละครใหม่แกะกล่อง ล็อตต่อไป 2 เรื่อง 2 รส เรื่องแรกที่เตรียมลงจอกระชากเรตติ้งเป็นของ ผู้จัด “เอิร์น-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล” ของ ค่าย มาสเตอร์วัน ที่ห่างหายกับงานคอมเมดี้ไปนาน  ตั้งแต่ “แผนร้ายพ่ายรัก” และ “นางสาวทองสร้อย” ซึ่งผลงานของค่ายนี้ ไม่ธรรมดา กลับมาคราวนี้กับงานคอมเมดี้ ที่มีดีไซน์  โดยมีชื่อเรื่องน่ารักๆ ว่า “ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋” ซึ่งได้คู่พระนางอารมณ์ดี เคมีคิ้วท์ๆ อย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” มาประกบคู่กับ “มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ที่จะมาชวนแฟนละคร ร่วมก๊วนความฮา


 

ส่วนอีกหนึ่งเรื่อง  เป็นละครแนวโรแมนติก ดราม่า เรื่อง “เมียอาชีพ” ของผู้จัดฯ “อุ๊-พัชนี จารุจินดา” แห่งค่าย สเต็บออนเวิร์ด ซึ่งได้ 2 พระนาง “ไม้-วฤษฎิ์ ศิริสันธนะ” และ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” มาร่วมงาน ปะทะฝีมือกันเป็นครั้งแรก ก็เชื่อว่า เคมีการแสดงในแนวโรแมนติกดราม่าของคู่นี้ มัดใจคนดูแน่นอน   เรื่องนี้ กำกับการแสดงโดย “กษาปส์ สัมมาบัตท์” ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรก 15 กรกฎาคมนี้

        

      ทั้งนี้ “คุณดิว-ปิ่นกมล มาลีนนท์” ผู้บริหาร ช่อง 3 เผยถึงสีสันของละครในครึ่งปีหลังว่า “หลังจากรัฐบาลคลายล็อคมาตราการต่างๆ ในช่วงโควิด-19 มากขึ้นแล้ว ทางช่อง 3 ผู้จัด ผู้กำกับ ดารานักแสดง รวมถึงทีมงาน ก็เดินหน้างานละครตามแผนที่เตรียมไว้ ทุกกองละครลุยถ่ายทำเต็มที่  โดยครึ่งปีหลัง ยังมีละครเด็ดๆ ที่จะทยอยออนแอร์ และหลายเรื่องที่จะออนแอร์พร้อมกับประเทศจีน!! นอกจากนี้ ยังมีละครที่กำลังจะเปิดกล้องใหม่ การจับคู่ใหม่  แนวละครใหม่ๆ หลากหลายสไตล์ เรียกว่าจะเปิดเซอร์ไพรส์ให้ได้กรี๊ดกันแน่นอน  เป็นมิติใหม่จะที่สร้างความหลากหลายและโดดเด่นมากขึ้นค่ะ  ต้องรอติดตามกันนะคะ"

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line