ช่อง 7HD รีเทิร์นความแซ่บ “สองนรี”  รีรันหลังข่าวค่ำ เริ่มตอนแรก 10 กค.

ช่อง 7HD รีเทิร์นความแซ่บ “สองนรี”   รีรันหลังข่าวค่ำ เริ่มตอนแรก 10 กค.

ช่อง 7HD เตรียมเขย่าแผงทุเรียนอีกครั้ง ส่งพลังความแซ่บกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของนางเอกสาว มิน-พีชญา วัฒนามนตรี ในบทฝาแฝดที่ต่างกันสุดขั้ว หนึ่ง ปณิธี และ สอง ปณิธิ ปะทะบทบาทกับ ธันวา สุริยจักร และ เกรท-สพล อัศวมั่นคง พร้อมเชือดเฉือนอารมณ์กับ ตั๊ก-มยุรา เศวตศิลา ในละครแนวดราม่า สองนรี พร้อมรีรันให้แฟน ๆ ได้ชมกันตอนแรก วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม นี้


สองนรี จากบทประพันธ์ชื่อดังของ พัดชา เขียนบทโทรทัศน์โดย ลายน้ำ กำกับการแสดงโดย ชัชวาล ศาสวัตกลูน ผลิตโดย พอดีคำ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ฯ และยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ บอม-พงศกร โตสุวรรณ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, ฝ้าย-สุภาภรณ์ มะลิซ้อน, นัท-อติรุจ สิงหอำพล รวมถึงทัพนักแสดงมืออาชีพ เอ๋-รชยา รักกสิกรณ์, หมู-ดิลก ทองวัฒนา, วิทย์-ภูธฤทธิ์ พรหมบันดาล, อุ้ย-สุธิตา (เกตานนท์) โบดา, ต้น-อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ตุ๊ก-วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, กันตา ดานาว ฯลฯ มาร่วมถ่ายทอดความสนุกให้แฟน ๆ ได้ชมอีกครั้ง

โดยเป็นเรื่องราวของแฝดสาว หนึ่ง ปณิธี และ สอง ปณิธิ ความเหมือนที่ไม่เหมือนกันของเธอ นำสู่สารพันปัญหาที่ยากจะสิ้นสุด เมื่อกิเลส และภาวะทางจิตนำพาหญิงสาวผู้หนึ่งดำดิ่งสู่วังวนแห่งความใคร่ไม่รู้จบ แถมยังทำให้แฝดน้องที่ไม่เคยพบหน้าต้องเผชิญกับปัญหา และถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงสำส่อน ยังดีที่ได้นายตำรวจหนุ่มผู้ล่วงรู้เรื่องราวคอยช่วยเหลือ แต่กลับทำให้เธอริษยาน้องมากยิ่งขึ้น ทำทุกวิถีทางเพื่อแย่งชิงทุกสิ่งทุกอย่างของน้องมา โดยไม่รู้เลยว่ามันกำลังจะย้อนกลับมาทำร้ายตัวเอง จนอาจจะทำให้เธอไม่เหลืออะไรแม้แต่ลมหายใจ

นางเอกสาว “มิน พีชญา” เผยว่า “ในครั้งแรกที่มีการติดต่อให้มินแสดงละครเรื่องนี้ เป็นการตัดสินใจที่ไม่ยาก แต่ก็ไม่ง่ายค่ะ นั่งคิดทบทวนอยู่พักใหญ่ เพราะถือเป็นการพลิกบทบาทไปจากที่แฟน ๆ คุ้นเคย เป็นแนวดราม่าหนักอีกบทหนึ่งในชีวิตการแสดงของมินก็ว่าได้ บทฝาแฝดที่ชื่อหนึ่งจะเป็นบทที่แรงแซ่บ ส่วนอีกบทชื่อสองจะฉลาดสวย คาแรกเตอร์ต่างกันมาก อีกทั้งยังได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่หลายคนด้วย ก็ดีใจที่ทางช่อง 7HD นำ สองนรี มาออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ชมอีกครั้ง ใครที่ยังไม่เคยชม มินก็ฝากให้ลองติดตามชมกันดูนะคะ เป็นละครที่สนุก และสอดแทรกข้อคิดสอนใจมากมายจริง ๆ ค่ะ”

ด้าน “ธันวา” เผย “ตอนที่ละครออกอากาศครั้งแรก กระแสตอบรับดีมาก ๆ และเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร่วมงานกับมินครับ ด้วยบทบาทที่ต้องปะทะคารมกัน เพราะในเรื่องผมไม่รู้ว่าเขามีฝาแฝด ซึ่งมินแสดงเก่งมากช่วยส่งอารมณ์ให้ผมตลอด ก็ยิ่งทำให้ผมสนุกกับการแสดงละครเรื่องนี้ พอบทสนุกก็ยิ่งทำให้ผมและนักแสดงหลายคนสนุกกับการแสดงไปด้วย ยังไงก็ขอฝากติดตามชม และส่งกำลังใจให้พวกเรานักแสดงทุกคนกันอีกครั้งนะครับ”

ติดตามชมละคร สองนรี รีรัน ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และทาง Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line