“เบน” ยิ้มรับกระแสแรงตีท้ายครัว “เวียร์”  

“เบน” ยิ้มรับกระแสแรงตีท้ายครัว “เวียร์”  

 เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย กับบท กวิน ในละคร ม่านบังใจ ที่งานนี้ “เบน” สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ ต้องวัดฝีมือดราม่า ปะทะอารมณ์กับพระเอกรุ่นพี่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส หรือ #แด๊ดดี้ทัฬห์ แบบเต็ม ๆ เพราะออกตัวแรงอยากดูแลหัวใจ เด็กดื้อเฟื่องลดา หรือ มุกดา นรินทร์รักษ์ จนแด๊ดดี้ทัฬห์แอบหึง เกือบเก็บอาการสุขุมนุ่มลึกไม่ไหว กลายเป็นประเด็นให้แฟนละครขัดใจสนั่นโซเชียล กระแสแรงและดีแบบนี้ เบน จะว่ายังไง ไปฟังกัน


“(หัวเราะ) เห็นกระแสตอบรับจากแฟนละครแล้ว ต้องขอบคุณมากครับที่มีเสียงติชมเข้ามามากมาย แน่นอนว่าแฟน ๆ ที่ติดตามละคร ต้องลุ้นเรื่องราวของพระเอกนางเอก พี่เวียร์ กับ น้องมุกดา เนอะ พอมีผมเข้ามาเป็นมือที่สาม แฟน ๆ ที่ดูละคร ก็ต้องอินและขัดใจเป็นธรรมดา บทบาทของผมในเรื่องนี้ ที่มาที่ไปคือจะเป็นหนุ่มนักเรียนนอก หล่อ ทันสมัย ชื่อ กวิน เป็นพี่ชายของกานดา

ซึ่งรับบทโดย น้องพลอย (พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) เพื่อนสนิทของเฟื่องลดา หรือน้องมุกดา ในเรื่องนี้ตัวกวินเขาจะเคยเจอกับเฟื่องลดาตอนเรียนที่เมืองไทย และแอบชอบมานาน พอกลับมาเมืองไทยก็คิดว่าจะกลับมาสานต่อความสัมพันธ์ และแต่งงานกับเฟื่องลดา ยิ่งพอเขารู้ว่าเฟื่องลดาต้องแต่งงานกับคุณทัฬห์เพราะอะไร เขาก็ยิ่งไม่ถอย แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวของเราทั้งสามคนจะลงเอยยังไง ต้องไปดูกันในละครครับ”

ติดตามได้ในละคร “ม่านบังใจ”  ทุกวันจันทร์-อังคาร  เวลา 20.20  น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line