ร้อนรักในบึงบัว! “บอย” โชว์หุ่นแซ่บ กลัดมันเลื้อย “ดิว”!!!

ร้อนรักในบึงบัว!  “บอย” โชว์หุ่นแซ่บ กลัดมันเลื้อย “ดิว”!!!

ขอบอกว่างานนี้สาวๆต้องน้ำลายหกแน่นอน เมื่อจู่ๆหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ “บอย-โชคชัย  บุญวรเมธี” ต้องมาโชว์แผงอก ซิคแพคแน่นๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาวสวย “ดิว-อริสรา  ทองบริสุทธิ์” หนึ่งในฉากละคร “ปอบผีเจ้า” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กลางบึงบัว  แบบร้อนรัก กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันเน้นๆ  


โดยเป็นฉากที่แสงเงิน(ดิว)กำลังอาบน้ำเพลินๆ โชว์ผิวขาวเนียนท้าแสงแดดอยู่คนเดียว แต่อยู่ๆมั่น(บอย) แอบชอบลูกเจ้านายตัวเองก็ดันรีบถอดเสื้อ แอบดำน้ำจากอีกฝั่งของบึง จงใจว่ายเข้ามากอด จูบ คลำ หอมแสงเงินอย่างหิวโหย เหมือนงูใหญ่เลื้อยรัดเหยื่อ อย่างหิวโหย แสงเงินเจอขนาดนี้ ก็ต้องรู้สึกเคลิบเคลิ้มไม่รีรอ ทั้งกอด ทั้งรัดมั่นกลับ ซุกไซร้บนแผงอกแน่นๆของมั่น พร้อมสายตายั่วยวน ทำให้มั่นกลัดมันส์จนเต็มที่ พร้อมที่จะเป็นงูกลืนกินเหยื่อไปทั้งตัว

แต่พอแสงเงินได้สติด้วยความเป็นหญิงทั้งสวย ทั้งแซ่บ แถมเป็นถึงลูกผู้ใหญ่บ้านจะมาเสียตัวให้กับลูกน้องกระจอกของพ่อ ที่เรียกว่าปลายแถวได้อย่างไร ร่างกายเลอค่าขนาดนี้ จะต้องได้ผู้ชายที่คู่ควรเท่านั้น งานนี้แสงเงินหักดิบ ถึงแม้ใจจะอยากแค่ไหน ก็ต้องห้ามใจ แก้เผ็ดมั่นจนอารมณ์งูใหญ่หดหมดกันเลยทีเดียว งานนี้มั่นจะยอมปล่อยแสงเงิน ให้หนีรอดความกำหนัดของตัวเองไปได้หรือไม่

ติดตามฉากนี้ได้ในวันพุธที่ 8 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ในละคร “ปอบผีเจ้า” ภาคสอง ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่บอกเลยหุ่นบอยช่างเซ็กซี่ขยี้ใจ แซ่บเกินบรรยาย สาวไหนเห็นเป็นอันต้องใจระทวยแน่นอนขนาดลูกหนึ่งนะ อิอิ ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line