แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ คัมแบ็กครวญเพลงดัง รักสาวเสื้อลาย สนั่นจอ

แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์ คัมแบ็กครวญเพลงดัง รักสาวเสื้อลาย สนั่นจอ

เป็นเทพบุตรนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ดาวรุ่งยุค 80 เจ้าของหลายบทเพลงที่เราคุ้นหูกันดี สำหรับ “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” ลูกทุ่งชื่อดังที่มีแฟน ๆ แห่สมัครแข่งขันเงาเสียงกันเข้ามาล้นหลาม จนล่าสุดมีข่าวดังครึกโครมว่า   “บิณฑ์” และ “เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์” ไปเจออาแสงสุรีย์ กำลังลำบาก เลยเข้าไปช่วยเหลือ   ทำให้ได้เจอตัวลูกทุ่งชื่อดัง งานนี้รายการ “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” คว้ามานั่งแท่นเป็นศิลปินต้นฉบับตามหาเงาเสียงสมใจแฟนเพลง!!!! "แสงสุรีย์" เปิดเวทีด้วยเพลง “รักสาวเสื้อลาย” โชว์เสียงอมตะ ก้องกังวาล  ที่สาว ๆ ได้ยินแล้วแทบอยากจะเอาเสื้อลายมาใส่!! จากนั้นเปิดตัว 4 ผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงที่รอคอยจะมาแข่งขัน ที่มีทั้งตลกชื่อดัง นักจัดรายการวิทยุ คนขับรถส่งของ เรียกว่าหลากหลายอาชีพ แต่งานนี้ใครจะเป็นแชมป์เงาเสียงต้องห้ามพลาด!!  


ต่อด้วยการแข่งขันชุมชนเพื่อชิงเงินรางวัลหนึ่งล้านบาท ที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เพราะเดินทางเข้ามาถึงรอบที่สามแล้ว และ 2 จังหวัดที่เข้ามาในสัปดาห์นี้  คือ จ. พัทลุง  ประชันกับ จังหวัด  จ.บึงกาฬ ทั้งสองจังหวัดจะต้องโชว์เพลงของศิลปินต้นฉบับ "แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” งานนี้บอกเลยว่าเสือเจอสิงห์ เก่งทั้งคู่ มาร่วมลุ้นกันว่าจังหวัดไหนจะเป็นหนึ่งจะเข้ารอบไปชิงเงินล้าน ห้ามกระพริบตา!!   

โดย “แสงสุรีย์ รุ่งโรจน์” เปิดใจให้ฟังว่า “ดีใจและปลื้มใจมาก ขอบคุณรายการกิ๊กดู๋ ฯ ที่ให้แฟน ๆ มาเลียนเสียงผม วันนี้ได้มาร้องเพลงในรายการอีกครั้ง ทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ เมื่อก่อนที่ผมมีงานโชว์ตัวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ชมแบบเต็มๆเวทีอีกครั้ง  สำหรับผู้เข้าแข่งขันก็มีดีกันคนละแบบ เก่งมาก ร้องมีเอกลักษณ์ ผ่านการฝึกซ้อมมาอย่างดี  ส่วนน้อง ๆ ที่เข้ามาแข่งขันชุมชน อยากบอกว่ายอมรับเลยครับ ร้องเพลงเพราะทั้งคู่เลย ร้องดีทั้งคู่ เก่ง ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี ที่ควรสืบทอดกันต่อ ๆ ไป  อยากให้ทุกคนคอยติดตามกันให้ได้ใน  “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”  วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 นี้ เวลาใหม่ 19.30น. (ทุ่มครึ่ง)  ทางช่อง PPTV HD กด 36 หรือชมไลฟ์สดทางเพจ Kikduu และทาง Line TV ช่อง "กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน"

Comments

Share Tweet Line