เต ตะวัน - ออฟ จุมพล แถลงหลังทัวร์ลงดราม่าถล่มแกล้งสแกนไทยชนะ

เต ตะวัน - ออฟ จุมพล แถลงหลังทัวร์ลงดราม่าถล่มแกล้งสแกนไทยชนะ

ออฟ จุมพล ควงคู่ เต ตะวัน แจงดราม่าหลังรีทวิตแกล้งสแกนไทยชนะก่อนเข้าห้าง บอกจริงๆเราแซวเล่นกันเพราะเห็นตลกดี ยันไม่ได้แกล้งสแกนจริงๆ ขอโทษการพูดเล่นทำให้หลายๆคนเข้าใจผิด และผิดหวังในตัวเรา และยังเป็นตัวอย่างไม่ดีด้วย ไม่คิดเลยว่าเรื่องจะเป็นดราม่าขนาดนี้ หลังจากนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น เปรยจริงๆอยากพิมพ์อธิบายแต่ที่เงียบเพราะมันเป็นตัวอักษรกลัวจะแย่ไปกว่าเดิม รับโดนทางผู้ใหญ่เรียกตักเตือนแล้ว

 
 


อีกหนึ่งปมดราม่าในโลกทวิตเตอร์ เมื่อ2เพื่อนซี้อย่างหนุ่ม”เต ตะวัน”และหนุ่ม”ออฟ จุมพล” แชร์ภาพและเขียนข้อความเกี่ยวกับการแกล้งแสกนแอปไทยชนะก่อนเข้าห้างสรรพสินค้า จนถูกวิจารณ์อย่างหนัก ก่อนเจ้าตัวจะลบโพสต์ดั่งกล่าวออกจากทวิตเตอร์ไป ล่าสุดได้เจอทั้งคู่เลยถือโอกาสถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เจ้าตัวเผยว่า เต “ขออธิบายที่วันนั้นไม่ได้ออกมาพูดในทวิตเตอร์เพราะคิดว่าตัวอักษรมันน้อย ยิ่งพูดจะยิ่งไม่เข้าใจกัน ขอออกมาพูดดีหว่า พูดตรงๆคือเราแซวเล่นกัน เห็นมีมมาแล้วมันตลก เพราะผมชอบเล่าให้เขาฟังว่าบางทีผมเป็นคนรีบเดิน และลืมสแกนพนักงานก็จะเรียกกลับมาสแกน ซึ่งถามว่าแกล้งสแกนไหม ไม่แกล้งเพราะแค่เอามือถือมาจอก็เสร็จแล้ว ไม่มีเหตุผลที่จะต้องไม่สแกน ซึ่งผมเป็นคนชอบเดินดุ่มๆ แต่ช่วงนี้เราก็ไม่ได้เข้าห้างเพราะถ่ายละครบ่อย พอเดินเข้าไปพนักงานก็จะเรียกให้มาสแกน เลยเห็นง่ามันตรงกับมีมและตลกดี ต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ว่าการพูดเล่นของเราทำให้หลายคนเข้าใจผิด แล้วคนที่ไม่รู้ว่าเรื่องจริงเป็นยังไงก็อาจจะไปตีความว่าไม่ต้องสแกนก็ได้ บางมีเราแกล้งเล่นกัน อาจทำให้คนที่ไม่เข้าใจเอาไปเป็นแบบอย่างได้ ต้องขอโทษมากๆเลยครับ จริงๆเราไม่รู้เลยว่าเป็นดราม่า จนมีพี่ar ทักมาบอกให้ลบเพราะมีคนว่าเยอะ ก็อยากให้เราเป็นเคสตัวอย่าง ให้ทุกคนให่ความสำคัญกับเรื่องนี้ จริงๆควรสแกนจริงๆเพราะบางประเทศก็ไม่หายดี เลยอยากให้เป็นการรับผิดชอบต่อส่วนตัวและส่วนรวมด้วย ไม่คิดเลยว่าจะเป็นดราม่า เลยแท็กเพื่อนให้มาดู ก็อยากจะบอกขอโทษอีกครั้ง ว่าการพิมพ์เล่นของเราทำให้คนที่ไม่รู้เบื้องลึกเบื้องหลังว่าเราแซวกันเพราะอะไร เลยเข้าใจเราผิด หรือเด็กๆบางคนเห็นแล้วไปทำตามก็ขอโทษที่ใช้โซเชียลอย่างไม่ระมัดระวัง”

 

ออฟ “หลายคนไม่รู้เจตนาของเราจริงๆว่าแซวเล่นแล้วเข้าใจผิด เราก็ต้องขอโทษด้วยที่ทำให้ใครหลายๆคนรู้สึกไม่ดี และมองเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีหรือเปล่า แต่อยากบอกง่ามันเป็นการแซวกันระหว่างเพื่อน เรารู้สึกผิดจริงๆที่เขามองเราเป็นแบบนั้น หลังจากนี้ก็ระวังตัวมากขึ้น ไม่ได้กลัวโซเชียลถึงขนาดไม่อยากเข้าไปเลย เพราะเราก็ยังมีแฟนคลับให้กำลังใจ บางทีเขาอาจจะไม่ได้คิดถึงขั้นร้ายแรงขนาดนั้น เรารู้สึกว่าไม่ได้เป็นสิ่งที่ต้องหายไปเลยจากโซเชียล จริงๆก็โดนตักเตือนยับเลยเป็นหมู่คณะ เพราะเรา2คนโตแล้วด้วย ไม่ควรเกิดขึ้น ควรจะเป็นตัวอย่างที่ดีกับน้องๆในค่ายด้วย มันจะเป็นสิ่งที่แย่และทำให้ค่ายดูไม่ดีด้วย กับคนที่ผิดหวังในตัวพวกเราก็ขอโทษมากๆเลยนะครับ ที่ทำให่รู้สึกไม่ดี เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี ต่อไปก็จะระมัดระวังคำพูดในสื่อโซเชียลให้มากขึ้น เพราะบางทีมันคิดได้หลายอย่าง “

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line