“เปรี้ยว” เจอม้าพยศ ตกจริง-เจ็บจริง!

“เปรี้ยว” เจอม้าพยศ ตกจริง-เจ็บจริง!

   นึกว่าจะมาสายดราม่าน้ำตาพรากตลอดเรื่อง ที่ไหนได้ในละครดราม่าข้น “ปีกหงส์” ทางช่อง7 HD ผลงานคุณภาพของค่ายดีด้า วิดีโอโปรดักชั่น โดยบิ๊กบอส ‘สยม  สังวริบุตร’ จากฝีมือกำกับของ ‘แม่ตุ่ม’ประทุม มิตรภักดี  นางเอกสาว “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” เจ็บตัวแทบทั้งเรื่อง นอกจากเจอบทโหดจากพระเอก “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม”  แล้ว ยังต้องมาเจอม้าพยศอีก


    

 

  เป็นฉากที่ ลินิน (เปรี้ยว-ทัศนียา) แอบเอาม้าของ ทินภัทร (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ) มาขี่เพื่อจะกลับบ้านแต่อยู่ๆ เจ้าม้าก็ไม่ยอมไปในทิศทางที่เธอบังคับ กลับพามาหยุดที่บ้านของ ทินภัทร ซึ่งม้าพยายามให้ ลินิน ลงแต่ ลินิน ไม่ยอมลง ม้าเลยยกขาขึ้นทำให้ ลินิน ตกจากม้า และทินภัทร ก็เข้ามาช่วย แต่ก็ไม่วายพูดจากระทบ ลินิน เรื่องมากผู้ชาย ซึ่งระหว่างที่ทะเลาะกันก็มีผู้ชายโทรหา ลินิน ไม่ขาดสาย ยิ่งเพิ่มความโกรธให้กับ ทินภัทร อย่างมาก

      ก่อนถ่ายทำ ‘เปรี้ยว’ ก็เข้าไปตีซี้กับเจ้าม้าไว้ก่อน  เพื่อให้เกิดความคุ้นเคย แล้วก็ได้ผลพอต้องขี่เข้าฉากจริงๆ ทุกอย่างก็ราบรื่น แต่ความยากอยู่ที่ตอนที่ ‘เปรี้ยว’  ต้องตกจากหลังม้า งานนี้บอกเลยว่ามีเจ็บจริง แต่ ‘เปรี้ยว’  ก็ยอมเพื่อความสมจริงได้ภาพถูกใจแฟนๆ 

    
เอาใจช่วยสาว ‘เปรี้ยว’ กันได้ในละคร “ปีกหงส์”   วันพฤหัสบดีที่  9 ก.ค. 63  ทางช่อง 7HD กด 35  เวลา 20.30 น.   และ Live ผ่าน Fanpage: Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line