เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำ โลลิต้า เลมพิคก้า อาร์ทอิดิชั่น

เมซอง แบร์เช่ ปารีส แนะนำ โลลิต้า เลมพิคก้า อาร์ทอิดิชั่น

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมี่ยมจากประเทศฝรั่งเศส พร้อมสร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน จับมือกับ โลลิต้า เลมพิคก้า แฟชั่นดีไซเนอร์และนักรังสรรค์น้ำหอมชื่อดังของโลก สร้างสรรค์ผลงานล่าสุด โลลิต้า เลมพิคก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition) ตะเกียงน้ำหอม และก้านกระจายความหอม ระดับมาสเตอร์พีช ที่ออกแบบอย่างประณีตบรรจง ด้วยศาสตร์ของการผลิตเครื่องหอมสำหรับบ้าน ร่วมกับศิลปะของการออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่หรูหราจากแหล่งผลิตที่ดีที่สุดของโลก เกิดเป็นชิ้นงาน Art Edition ที่เลอค่า สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์และสะท้อนรสนิยมของผู้เลือกใช้ได้เป็นอย่างดี ผลิตจำนวนจำกัดเพียงไม่กี่ชิ้นในโลกและทุกชิ้นสลักหมายเลขประจำชิ้นงาน ประกอบด้วย


ตะเกียงน้ำหอม โลลิต้า เลมพิกก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition Lamp) ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมรูปทรงแอปเปิ้ลได้รับแรงบันดาลใจจากขวดตะเกียงหอม Mon Premier Parfum น้ำหอมกลิ่นแรกของโลลิต้า เลมพิคก้าขนาดใหญ่พิเศษ มีให้เลือก 2 สี สีน้ำเงินและสีใส ส่วนฝาครอบโปร่งเป็นลายฉลุรูปใบไอวี่ และเพิ่มเถาไอวี่สีทองเลื้อยพันรอบฝาครอบและขวดตะเกียง วัสดุทำจากโลหะเคลือบสีทองดูสวยงามอ่อนหวานในแบบผู้หญิง เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% ความสูง 17 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร ราคา 48,270 บาท

ก้านกระจายความหอม โลลิต้า เลมพิกก้า อาร์ทอิดิชั่น (Lolita Lempicka Art Edition Diffuser) ขวดแก้วคริสตัลบรรจุน้ำหอมเป็นรูปทรงแอปเปิ้ล เพิ่มเถาไอวี่สีทองเลื้อยพันบริเวณรอบคอขวดและตัวขวดทำจากโลหะเคลือบทองสวยหรู ล้ำค่า สร้างความสวยงามละเอียดอ่อน เป็นชิ้นงานประณีตที่เป็นแฮนด์เมด 100% มาพร้อมก้านไม้วิลโลว์ 6 ก้าน ความสูงรวมก้าน 28 เซนติเมตร ปริมาตรบรรจุ 714 มิลลิลิตร มี 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงินและสีใส ราคา 39,270 บาท

สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.maisonbergerthailand.com สอบถามโทร 02 254 2780

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line