แกงส้ม ธนทัต รับควงหวานใจ ดีเจดาว ดินเนอร์ฉลองครบรอบ 3 ปี

แกงส้ม ธนทัต รับควงหวานใจ ดีเจดาว ดินเนอร์ฉลองครบรอบ 3 ปี

แกงส้ม ธนทัต แฮปปี้ครบรอบ3ปีคบ ดาว ณัฐภัสสร มีควงกันดินเนอร์ เผยตนให้ดอกไม้และของขวัญ ส่วนฝ่ายหญิงไม่ได้ให้อะไร กดดันโดนจับตาลงภาพคู่ เชื่อหากลงแฟนคลับเข้าใจ ยิ้มแฟนคลับยอมรับคู่ตนมากขึ้น หลังก่อนหน้ามีกระแสแอนตี้ โอดโควิด-19 ทำศิลปินในสังกัดชวดงานที่จีน ต้องเลื่อนไปปีหน้า


ไม่ค่อยจะหวานออกสื่อกันสักเท่าไหร่ สำหรับคู่ของหนุ่มแกงส้ม ธนทัต กับสาวรุ่นพี่ ดาว ณัฐภัสสร ล่าสุดฝ่ายหญิงโพสต์รูปคู่ช่อดอกไม้ เลยแอบสงสัยว่ามีโอกาสพิเศษอะไรกันหรือเปล่า เจอตัวหนุ่มแกงส้มเลยต้องขอสอบถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย

   โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นช่อดอกไม้ที่ตนให้จริง เนื่องในโอกาสวันครบรอบ3ปี ที่คบกันมา ซึ่งวันนั้นก็มีดินเนอร์กันรู้สึกว่าเร็วมากกับเวลาที่คบกัน 3 ปี เพราะที่ผ่านมาคู่ของตนไม่ใช่คู่ที่หวานโชว์สื่อ แต่ก็มีซีนหวานๆที่หากเราทำให้เขาได้เราก็พร้อมจะทำ  ดีใจที่แฟนคลับของตนก็เริ่มยอมรับคู่ของเรามากขึ้น ไม่ได้มีความรุนแรงเหมือนก่อนหน้านี้  สำหรับรักครั้งนี้ค่อนข้างมั่นใจ เพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันมา ทางฝ่ายหญิงเองไม่เคยทำให้ตนเองต้องปวดหัว พูดง่ายๆคือเขาแบ่งพื้นที่ระหว่างงานกับความรักได้อย่างลงตัว  จึงทำให้เราอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ส่วนเรื่องการลงรูปคู่นั้นก็คงรอลุ้นว่าจะลงเมื่อไหร่ 

   ส่วนศิลปินน้องใหม่ของค่ายของตนนั้น ก็ต้องสะดุดไปเพราะพิษโควิด-19 แพลนหลายๆอย่างต้องเลื่อนออกไป โดยหลักๆจะเป็นเรื่องของการโปรโมททางประเทศจีน ต้องตัดงานในส่วนนั้นทิ้งและแก้ปัญหา คาดว่าปีหน้าน่าจะได้ดำเนินการต่อในส่วนตรงนี้ และตั้งใจจะปั้นกรุ๊ปหน้าใหม่เพิ่มขึ้นมาในค่ายอีก 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line