“จีจี้” ปรับลุครับบทเซ็กซี่ “วิว วิวาห์” นางเอกเต็มตัวครั้งแรก ใน “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room”

“จีจี้” ปรับลุครับบทเซ็กซี่ “วิว วิวาห์” นางเอกเต็มตัวครั้งแรก  ใน “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room”

ขึ้นมาเป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก ก็ได้เสียงตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเล่นได้ถึงบทบาท สำหรับสาวสวยลูกครึ่งไทย-เวียดนาม “จีจี้-ชณันภัสร์ กมลคีรีลักษณ์” ที่ล่าสุดมารับบทซุปตาร์สาวสุดเซ็กซี่ “วิว วิวาห์” ในซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน ยามหล่อ...บอกต่อว่ารัก Security Love ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ประกบคู่พระเอกหนุ่มสุดฮอต “เก้า-จิรายุ ละอองมณี” เป็นครั้งแรก แต่เคมีลงล็อก ทำเอาคนดูอินหนัก ทั้งลุ้นและเชียร์กับความรักต่างสถานะของพระเอกนางเอก ซึ่งเจ้าตัวเผยท้าทายสุดๆ เพราะบทค่อนข้างไกลตัว เลยต้องทำการบ้านอย่างหนัก


“จีจี้” เล่าว่า “รับบทเป็น “วิว วิวาห์” ค่ะ เป็นนางแบบเซ็กซี่ ที่ได้มีโอกาสมาเป็นนักแสดง ก็เลยดังในฐานะนักแสดงเซ็กซี่ค่ะ ซึ่งจริงๆ ตัวตนไม่ได้เป็นอย่างนั้น ตัวจริงๆ คือห้าวๆ ทอมบอยเลยค่ะ ไม่ได้เซ็กซี่อะไรขนาดนี้ แต่พอต้องมาเซ็กซี่ก็ค่อนข้างยากเหมือนกัน ก็ต้องทำการบ้านพยายามอ่านบทแล้วก็พยายามดูตัวละครว่าเป็นยังไง ทำแบบไหนถึงจะดูเซ็กซี่ ก็เกร็งๆ อยู่บ้างค่ะ ยิ่งตอนฉากใส่ชุดว่ายน้ำที่ทะเล เขินมาก แต่พี่ๆ ทีมงานก็คอยเซฟให้จี้ ถ่ายไม่กี่เทคก็เสร็จแล้วค่ะ ที่สำคัญเรื่องนี้จี้ได้ร่วมงานกับ “พี่นุชชี่” (อนุชา บุญยวรรธนะ) ผู้กำกับฯ และ “เก้า” แล้วก็พี่ๆ อีกหลายคนที่เก่งและมีฝีมือในการแสดง รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ทำให้เราพัฒนาไปได้อีก คือเรารู้สึกแบบผ่านเรื่องนี้มาเราพัฒนาไปอีกขั้นหนึ่ง เราดีใจที่ได้มีส่วนร่วมกับเรื่องนี้ค่ะ ฝากติดตามซีรีส์ด้วยนะคะ”

 

 ติดตามชมซีรีส์ “หอนี้ชะนีแจ่ม Girl Next Room” ตอน ยามหล่อ...บอกต่อว่ารัก Security Love ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

         

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line