ญาญ่า ซันนี่ เต้ย โจ๊ก โซคูล พรีเซนเตอร์ คาโอฯ ชวนแชร์เอ็มวี การ์ดอย่าตกฯ

ญาญ่า ซันนี่ เต้ย โจ๊ก โซคูล พรีเซนเตอร์ คาโอฯ ชวนแชร์เอ็มวี การ์ดอย่าตกฯ

บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมส่งความห่วงใยผ่านบทเพลงรณรงค์ ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ ในแคมเปญ ‘คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก ชวน 4 พรีเซนเตอร์ขวัญใจมหาชน ญาญ่า-อุรัสยา, เต้ย-จรินทร์พร, ซันนี่-สุวรรณเมธานนท์ และโจ๊ก-โซคูล’ เปิดช่องทางให้คนไทยส่งต่อพลังใจดีๆ ถึงกันด้วยการแชร์คลิปหรือ Cover เพลงนี้ เท่ากับได้มีส่วนร่วมในการบริจาค ถุง “คาโอ การ์ดอย่าตก” แด่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อมอบให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19 และเป็นการกระตุ้นให้คนไทยร่วมกันใส่ใจและป้องกันสุขอนามัยไม่ให้การ์ดตกอย่างเป็นรูปธรรม


แม้สถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในประเทศไทย จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น  แต่สถานการณ์ในหลายประเทศทั่วโลกยังคงน่าเป็นห่วง การใส่ใจด้านสุขอนามัยจึงยังต้องดำเนินการอย่างต่อเนื่อง บริษัท คาโอ อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ความสะอาดในครัวเรือนและส่วนบุคคลที่อยู่คู่คนไทยมานานกว่า 50 ปี จึงจับมือกับ 4 พรีเซนเตอร์ ได้แก่ ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์, เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ และ โจ๊ก - โซคูล ขอส่งความห่วงใยผ่านเพลงใหม่พร้อมมิวสิควิดีโอ ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ เพื่อกระตุ้นคนไทยไม่ให้ประมาทต่อการรักษาความสะอาดและสุขอนามัย ภายใต้แคมเปญ ‘คาโอเคียงข้างคนไทย สะอาดมั่นใจยิ้มได้การ์ดไม่ตก’

โดยเพลง ‘รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ’ ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ ให้ฟังง่ายและติดหู ด้วยเนื้อหาที่ตรงกับชีวิตประจำวันของผู้คนในช่วงเวลานี้ ซึ่งทางคาโอฯ ประเทศไทย มีความตั้งใจจะใช้ส่งต่อความห่วงใยไปถึงคนไทยทุกคน และให้คนไทยร่วมกันใส่ใจป้องกันไม่ให้การ์ดอย่าตก ผ่านการบอกเล่าที่ดูจริงใจ ไม่เครียด โดยมีเสียงใสๆ ของ 2 นักแสดงสาว ญาญ่า - อุรัสยา สเปอร์บันด์ และ เต้ย - จรินทร์พร จุนเกียรติ ร้องนำ ร่วมร้องแร็พโดย โจ๊ก - โซคูล และมีนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ รับหน้าที่แสดงนำในมิวสิควิดีโอ

นอกจากบทเพลงที่ไพเราะและมิวสิควิดีโอที่ดูอบอุ่นละมุนละไมแล้ว คาโอฯ ประเทศไทย ยังเปิดโอกาสให้คนไทยทุกคนได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ และส่งต่อกำลังใจดีให้กัน โดยจะเปลี่ยนทุกๆ การแชร์และการโคฟเวอร์เพลง รักนะ..การ์ดอย่าตก by คาโอ ระหว่างวันที่ 10 ก.ค. 2563 - 30 ส.ค. 2563 เป็นการบริจาค ถุง “คาโอ การ์ดอย่าตก” แด่กระทรวงสาธารณสุข เพื่อส่งมอบให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติ COVID-19

 

สามารถชมเพลงการ์ดไม่ตกได้ที่ https://youtu.be/uZfKNvUwLw8 และติดตามข่าวสารของ คาโอฯ ประเทศไทยได้ทางโซเชียลมีเดียของผลิตภัณฑ์ในเครือคาโอฯ ประเทศไทย ทุกช่องทาง

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line