จากต้นตำรับภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้ง สู่ “กิเลน สุกี้” สุกี้ นิวนอร์ม 1 คน ต่อ 1 หม้อ ความอร่อยของคนเมือง

จากต้นตำรับภัตตาคารอาหารจีนกวางตุ้ง สู่ “กิเลน สุกี้”  สุกี้ นิวนอร์ม 1 คน ต่อ 1 หม้อ ความอร่อยของคนเมือง

ภัตตาคารกิเลน จุดเริ่มต้นของตำนานความอร่อยที่ถูกกล่าวขานมากกว่า 55 ปี ถึงรสชาติต้นตำรับอาหารจีนกวางตุ้งอันเลื่องชื่อ ถูกพัฒนาและคิดค้นจนได้สูตรลับเฉพาะออกมาเป็น กิเลน สุกี้ ร้านสุกี้น้องใหม่ล่าสุดแห่งย่านเอกมัย ซึ่งเมนูความอร่อยของกิเลนสุกี้ ประกอบไปด้วยเนื้อหมู และเนื้อไก่ที่ถูกหมักด้วยซอสและเครื่องเทศสูตรพิเศษ จนได้เนื้อหมักที่นุ่มรสสัมผัสละมุนลิ้น เสริฟพร้อมกับผักสด น้ำซุปน้ำต้มกระดูก และน้ำจิ้มสูตรลับเฉพาะดั้งเดิมของภัตตาคารกิเลน ที่มีให้เลือกถึง 3 แบบรับรองว่าใครได้ชิมต้องติดใจ


ภัตตาคารกิเลน คำนึงถึงมาตรการ Social Distancing จึงจัดเสริฟ กิเลน สุกี้ เป็น 1 หม้อไฟต่อ 1 ท่าน และจัดให้มีการตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้าร้านรวมถึงจุดให้บริการเจลล้างมือแอลกอฮอลล์ และพนักงานผู้ให้บริการจะสวมมาส์กและ มีการทำความสะอาดภายในร้านด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อทุกครั้งหลังมีผู้มาใช้บริการเพื่อยืนยันการรักษาสุขอนามัยอย่างเคร่งครัด รวมถึงการกำหนดจำนวนผู้มาใช้บริการให้เหมาะสมกับขนาดพื้นที่ ทุกท่านที่มาทานจึงได้รับทั้งความอิ่มอร่อยและความปลอดภัยในด้านสุขอนามัย สำหรับทุกท่านที่คิดถึงรสชาติแบบต้นตำรับแท้ของกิเลนหรืออยากมาชิมความอร่อยของรสชาติ กิเลน สุกี้ ในตำนานก็สามารถมาลิ้มรสสูตรลับที่ยังคงอยู่ของ กิเลน สุกี้ ได้ที่ ร้าน KIRIN SUKI (กิเลนสุกี้)

ร้านกิเลนสุกี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของโครงการ Parklane (พาร์คเลน เอกมัย) ถนนสุขุมวิท 63 โดยจัดโปรโมชั่นช่วงเปิดร้าน ด้วยเมนู Special set  ราคาเริ่มต้นเพียง 199 บาทเท่านั้น  สำรองที่นั่งได้ที่ เบอร์ 02-382-1593

Comments

Share Tweet Line