“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม” สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers”

 “แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers”

 สร้างเซอร์ไพร้ส์ให้กับน้องๆ ทั้ง 20 คนอย่างต่อเนื่อง ด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษ  สำหรับ The Brothers Thailand ซึ่งออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 การค้นเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการจากฝีมือการค้นหาจาก 4 รุ่นพี่ซุปเปอร์สตาร์ระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งมารับหน้าที่เป็น “BROACH” (โบร้ช)  นำทีมโดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ในฐานะผู้จัดฯ รายการ , อนันดา เอเวอริงแฮม, มาริโอ้ เมาเร่อ และ นิชคุณ หรเวชกุล 


           

สำหรับสัปดาห์นี้ “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” จะมาสอนเทคนิคและวิธีการรับมือกับสื่อเมื่ออยู่ในวงการบันเทิงพร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์จริง และโจทย์ในภารกิจหลักครั้งนี้ คือ “การ Press Interview” ซึ่งน้อง ๆ จะได้พบกับ Broach แขกรับเชิญที่มีประสบการณ์อย่าง “แอน ทองประสม”  ผู้จัดฯละครคนเก่งจาก ทาง ช่อง 3  ที่จะมาบอกเคล็ดลับก่อนทำภารกิจและร่วมตัดสิน บททดสอบ “Brothers gossip” ซึ่งน้องๆจะถูกแบ่งกลุ่มออกเป็น 4 กลุ่ม กลุ่มละ 5 คน เพื่อไปสร้างสรรค์คลิปและร่วมผลิตคลิปข่าว gossip

และภารกิจสุดท้ายน้อง ๆ คือ ต้องออกไปพบสื่อและตอบคำถามกับสื่อตัวจริงเสียงจริงในบรรยากาศ ซึ่งน้อง ๆ จะต้องนำสิ่งที่เรียนรู้ไปใช้ประโยชน์ให้ได้ดีที่สุดเพื่อพิชิตดาวในภารกิจนี้ให้สำเร็จ

  ติดตามความสนุกสนานและร่วมเฟ้นหาไอดอลชายไทยมาประดับวงการบันเทิงได้ใน รายการ The Brothers Thailand   เสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้   เวลา 16.00 น. ทาง ช่อง 3 กด 33  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line