“ตั๊ก-บริบูรณ์” โดนเข้าแล้ว เจอรุ่นพี่สุดซี้ “นีโน่-เมทนี” แฉเรื่องลับ!!! กลางบริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)

“ตั๊ก-บริบูรณ์” โดนเข้าแล้ว เจอรุ่นพี่สุดซี้ “นีโน่-เมทนี”  แฉเรื่องลับ!!! กลางบริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)
กลางวันฉันเหงา กลางคืนฉันโหยหา คิดถึงทุกเวลาห้านาที “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” เสาร์นี้ เตรียมพบกับ อดีตคาสโนว่าเรียกพ่อ เจ้าของเพลงคนขี้เหงา  “นีโน่-เมทนี บุรณศิริ” ผู้กุมเรื่องราวสุดยอดความลับของเหล่าคณะบริษัทฮาไม่จำกัดฯ งานนี้ พ่อนีโน่ ของ ลูกบอล เชิญยิ้ม ขนข้อมูลในอดีตมาเพียบ เรียกว่าแฉกันสดๆไม่มีปิดปัง แถมไม่มียั้งอีกต่างหาก ทั้งเรื่องงาน เรื่องสังสรรค์ และเรื่องท่องเที่ยวยามราตรี!!! งานนี้คนที่โดนแฉหนักที่สุด ดูท่าจะเป็นตลกหน้าฝรั่ง เจ้าของฉายาโอรสคาเฟ่ ตั๊ก ปฏิกูล เอ้ย!! ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง ถึงเรื่องราวในอดีต ว่าเคยมีวีรกรรมอะไรบ้าง โดนแฉมา ตั๊ก ก็ขอแฉกลับ ไม่มีโกงเช่นกัน โดยตอบกลับเพียงสั้นๆว่า พี่ชายสุดซี้ นีโน่ เมทนี คนนี้นี่แหละเป็นคนแรก ที่พาดื่มและพาเที่ยว ผ่ามผ่าม!!!


ด้าน นีโน่ เผยความรู้สึกหลังจากร่วมสร้างเสียงฮาว่า “ไม่ได้เล่นตลกมานานมากแล้วครับ ครั้งนี้ได้กลับมาเจอน้องๆ แต่ละคนอีกครั้งก็ดีใจ สนุก หวนคิดถึงเรื่องเก่าๆของเจ้าตั๊ก เจ้าบอล ที่ผมสนิทด้วย แล้วก็เอามาแหย่ๆกัน เดี๋ยวนี้แต่ละคนโตขึ้นมีครอบครัว เราจะสนุกแบบนั้นไม่ได้แล้ว วันนี้ส่วนใหญ่ก็ฟังเค้าเล่นกันครับ มันขำ หลุดตลอดเหมือนกัน เป็นการทำงานที่น่ารัก แล้วก็ไม่เหนื่อยครับสนุกด้วย ผมว่ามันเป็นสิ่งที่สังคมต้องการ คือ อะไรที่มันไม่เครียด และบริษัทฮาก็เป็นอีกหนึ่งรายการที่คนชอบดู ฝากไว้ด้วยนะครับกับบริษัทฮาไม่จำกัดฯ นานๆทีผมจะมารายการตลกแบบนี้ อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”    

 ห้ามพลาดกับสงครามแฉวีรกรรมลับ สุดฮากระจายน้ำลายยืดของ “พ่อนีโน่” และ “ลูกตั๊ก” ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line