Onitsuka Tiger Autumn & Winter 2020 Collection

Onitsuka Tiger Autumn & Winter 2020 Collection

Onitsuka Tiger (โอนิซึกะ ไทเกอร์) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติญี่ปุ่นยังคงนำเสนอคอลเลคชั่นร่วมสมัยอย่างต่อเนื่องที่เป็นการผสมผสานแฟชั่นเข้ากับกีฬา และมรดกของแบรนด์เข้ากับนวัตกรรม


คอลเลคชั่น Autumn & Winter 2020 นี้ประกอบไปด้วยหลากหลายไอเท็มที่รักษาเอกลักษณ์ของ Onitsuka Tiger ไว้เหมือนเดิมแต่ก็มีการผสมผสานความโมเดิร์นและองค์ประกอบทางเทคนิคต่างๆด้วย ไม่ว่าจะเป็นมิลิทารีแจ็คเก็ตที่ใช้เทคนิคการเย็บแบบควิลท์กับผ้าไนล่อนเข้ากับผ้าประเภทอื่นๆ เช่นเดียวกับแจ็คเก็ตบุนวมที่โดดเด่นด้วยองค์ประกอบทางเทคนิคในการตัดต่อวัสดุผ้าไนล่อนเข้ากับผ้าที่มีเท็กซ์เจอร์แตกต่างกันและมีการใช้คู่สีนีออนสะดุดตา นอกจากนั้นในคอลเลคชั่นนี้ยังมีการใช้วัสดุที่หลากหลาย เช่น ผ้าไนล่อนเงาวาวที่ให้เอฟเฟ็คที่ดูคล้ายผ้ากำมะหยี่ ผสมผสานสไตล์สปอร์ต แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความหรูหราสง่างาม

ในส่วนของรองเท้ารุ่นล่าสุดนั้นจะเป็นการผสมผสานองค์ประกอบดั้งเดิมของ Onitsuka Tiger ในอดีตเข้ากับดีไซน์ร่วมสมัย อย่างเช่นรุ่น DENTIGRE BOOT ที่เป็นดีไซน์รองเท้าบู๊ทแบบคลาสสิคแต่ใช้วัสดุที่แตกต่างกันมาผสมผสานตรงส่วนด้านบนของรองเท้า พร้อมด้วยพื้นรองเท้าในสไตล์ที่โดดเด่น และรุ่น BIG LOGO TRAINER 2.0 MT ที่เรียกได้ว่าเป็นรองเท้าไฮบริดที่ส่วนด้านบนของรองเท้าได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งวินเทจกับรองเท้าผ้าใบสไตล์มิดคัท (mid-cut) และประกอบเข้ากับพื้นรองเท้าสไตล์โมเดิร์น คอลเลคชั่นนี้ยังมีไอเท็มที่เกิดจากการร่วมงานกับศิลปินจากนิวยอร์ก อย่าง Brian Kenny เช่นกางเกงลายโมทีฟตัวเลขที่มีดีไซน์สไตล์ป๊อปคัลเจอร์แพ็ทช์เวิร์ค และสนีกเกอร์ที่ผสมผสานวัสดุหลากสีสันไว้ด้วยกัน เมื่อไอเท็มชิ้นพิเศษเหล่านี้ถูกนำมาจับคู่กับเสื้อบุนวมทำจากผ้าไนล่อนในโทนสีแบบคัลเลอร์บล็อก ก็จะสามารถเพิ่มความสนุกสนานให้กับลุคสไตล์เออเบิร์นสปอร์ตได้เป็นอย่างดี

โทนสีที่ใช้ในคอลเลคชั่นนี้เป็นการหยิบยกสีจากคอลเลคชั่นต่างๆในอดีตมารวมเข้าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีสันสดใสอย่างสีนีออนและสีเขียวอ่อน หรือสีโทนเข้มอย่างสีน้ำเงินเข้มและสีดำ รวมไปถึงโทนสีสไตล์มิลิทารี

CLAW Stripes สีน้ำเงินและสีแดงที่เคยใช้สำหรับรองเท้าเทรนนิ่งในยุค 70 ได้ถูกนำมาใช้เป็นโมทีฟใหม่ของแบรนด์ในหลากหลายขนาดเพื่อสร้างอิมแพ็คและรักษาสปิริตของ Onitsuka Tiger ให้คงอยู่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านมามากกว่า 70 ปี นับตั้งแต่แบรนด์ได้ก่อตั้งขึ้น แต่ก็ยังคงผสมผสานองค์ประกอบร่วมสมัยต่างๆไว้ด้วยเสมอ เรียกได้ว่า Onitsuka Tiger นั้นจะนำเสนอสไตล์สดใหม่ที่อยู่เหนือการเวลา

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line