“เติร์ก ณัฐชนน” ซึ้ง ! “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ทำให้เข้าใจความรัก

“เติร์ก ณัฐชนน” ซึ้ง !  “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ทำให้เข้าใจความรัก

            เดินเครื่องส่งรอยยิ้มสร้างความสุขอย่างต่อเนื่อง สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ทางช่อง 7HD ซึ่ง “เติร์ก” ณัฐชนน ภูวนนท์ ผู้รับบท จักรา ออกตัวแม้จะรับบทเป็นหนุ่มในเครื่องแบบ ที่ต้องพ่ายแพ้ต่อความรัก แต่ถึงอย่างนั้นสุดท้ายตัวละครตัวนี้ก็จะค้นพบรักแท้ที่อยู่ใกล้ตัว


            “สำหรับพ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัวนะครับ คาแรกเตอร์ของตัวจักราไม่ค่อยฉีกกับคาแรกเตอร์ที่ผมเคยได้รับมาสักเท่าไหร่ครับ ประมาณว่าเป็นคนในเครื่องแบบ ที่จะผิดหวังเรื่องความรักในตอนแรก (ยิ้ม)อย่างในเรื่องนี้ แม้ช่วงแรก ๆ คุณพ่อของ การะเกด (แจมมี่ ปาณิชดา) เขาจะเชียร์เรามาก ๆ ก็ตาม แต่สุดท้ายนางเอกเขาก็ไม่ได้ชอบเราอยู่ดี ซึ่งตลอดเวลาที่เรารู้สึกผิดหวังกับความรัก ทำให้เราได้เจอกับน้องปาน (พลอย พลอยไพลิน) ที่เข้ามาคอยให้กำลังใจและปลอบใจเราตลอด จนเราเปิดใจให้กับเขา คือในเรื่องความรัก ผมคิดว่าคงจะเหมือนกับคำพูดที่เราได้ยินบ่อย ๆ ว่า รักคนที่เขารักเราดีกว่า ถ้าจะให้มองในมุมของผม ตัวละครนี้เขาน่าจะอยากจะสื่อสารให้คนดูได้มองว่า บางครั้งคนที่หวังดีกับเรา จริงใจกับเราที่สุด อาจจะอยู่ใกล้ตัวเราแต่เราไม่เคยมองเห็นมาก่อนก็ได้ ดังนั้นก่อนที่เราจะไปเฝ้าแต่มองคนที่เขาไม่ได้รักเรา เราควรมองคนที่อยู่ตรงนี้ก่อนไหม ซึ่งถ้าชีวิตจริงผมเจอสถานการณ์แบบนี้ ผมก็คงเฟลไม่แพ้กับตัวละครนะ ผมคงเลือกที่จะถอยออกมาเหมือนกัน เพราะนิสัยส่วนตัวผมเองก็ไม่ค่อยชอบตื๊อใครด้วย ผมว่าบทละครเรื่องนี้ค่อนข้างจะอิงกับความรู้สึกของคนจริง ๆ เลย มันเป็นเหตุเป็นผล ถ้าเราคุยกับคนที่เขาไม่ชอบเรา มันก็เหนื่อยนะ เราควรจะคุยกับคนที่เขารู้สึกดี ๆ กับเรามากกว่าไหม มันเป็นอีกมุมมองหนึ่งของความรัก ผมอยากให้แฟน ๆ ติดตามและเป็นกำลังใจให้ตัวละครจักราด้วยนะครับ”

ติดตามชม “พ่อหม้ายเลขท้าย 2 ตัว” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line