เซ้นต์ ศุภพงษ์ เตรียมจัดมีตติ้ง ชวนแฟนๆใกล้ชิดกันด้วยใจ #แฟนแคมกับเซ้นต์

เซ้นต์ ศุภพงษ์  เตรียมจัดมีตติ้ง   ชวนแฟนๆใกล้ชิดกันด้วยใจ #แฟนแคมกับเซ้นต์

  เมื่อเกิด #แฟนแคม ขึ้นมาครั้งใด ต้องบอกเลยว่าแฟนๆเตรียมกรี๊ด !! ได้เลย เพราะ เช้นจ์2561 จะต้องพาศิลปินสุดฟิน ดาราสุดเลิฟ มาให้ได้ใกล้ชิดอยู่บนหน้าจอเดียวกันแบบชิดใกล้ ในมีตติ้งบน FACEBOOK LIVE แน่นอน และ วันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เวลาเที่ยงตรง เป็นเวลาของหนุ่มหน้าหวานที่ยืนหนึ่งอยู่ในใจของใครหลายคน เซ้นต์   ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา ที่ขอมาสวีทกับแฟนๆทุกคนบนหน้าจอเดียวกันใน  #แฟนแคมกับเซ้นต์ เพียงกติกาง่ายๆ


             เซ้นต์ ศุภพงษ์ กล่าวเชิญชวน “ เป็นมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกของผมเลยครับ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆที่จะได้มาเจอกับทุกคน สำหรับครั้งนี้เรามีกติกากันนิดนะครับ สำหรับผู้ที่จะมาร่วมลุ้นเป็น 1 ใน 4 ผู้โชคดี #แฟนแคมกับเซ้นต์  ง่ายๆเลยครับ ทุกคนเพียงถ่ายคลิปร้อง เล่น หรือเต้น กับเพลงถูกใจคนนี้ หรือโพสต์รูปคู่เซ้นต์พร้อมพิมพ์บอกความในใจว่าทำไมถูกใจคนนี้

โพสต์ลงโซเชียลมีเดียของคุณได้ทั้ง FB IG Twitter และ TikTok อย่าลืมใส่  #แฟนแคมกับเซ้นต์ และตั้งค่าเป็นสาธารณะด้วยนะครับ สำหรับ 4 คนที่โดนใจผมที่สุดเตรียมตัวมาไลฟ์บนจอเดียวกันได้เลย #หมดเขต16 กรกฎาคมนี้ ซึ่งทีมงานจะเป็นผู้โชคดีทีมงานจะติดต่อต่อกลับนะครับ แล้วในวันที่ 19 กรกฎาคมนี้ เที่ยงตรง ผู้โชคดีทั้ง 4 คน จะได้มามีตติ้งกับผมบนหน้าจอทางเพจ CHANGE2561 กับเซอร์ไพร์สที่ผมเตรียมไว้ให้เพียบ ส่งมากันเยอะๆนะครับ “ 

  หยอดคำหวาน แถมโปรยความฟินไว้ขนาดนี้ ใครที่รู้ตัวว่าเป็นแฟนคลับ หนุ่มเซ้นต์ เตรียมตัวเดทกันให้พร้อม เหล่า #MingEr เตรียมใกล้ชิดผ่านหน้าจอกันให้ฟิน กับ เซ้นต์ ศุภพงษ์  กันได้เลย  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line