ซิกน่า ประกันภัย ดึง Polycat ร่วมโปรเจคใหญ่แห่งปี สานต่อมินิซีรีส์โปรเจค

ซิกน่า ประกันภัย ดึง Polycat ร่วมโปรเจคใหญ่แห่งปี สานต่อมินิซีรีส์โปรเจค

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – บมจ. ซิกน่า ประกันภัย บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีพันธกิจในการช่วยพัฒนาสุขภาพ ชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า เดินหน้าสานต่อโปรเจคมินิซีรีส์จากปีที่แล้ว เปิดตัวตอนใหม่ในชื่อ “รักไม่ต้องร้อย OST.ซิกน่าประกันภัย” ซึ่งมีเนื้อร้องและขับร้องโดย POLYCAT เพื่อสร้างความตระหนักรู้ให้แก่มนุษย์ออฟฟิศและชาวฟรีแลนซ์ ถึงผลเสียที่อาจก่อตัวขึ้นจนกลายเป็นปัญหาสุขภาพในอนาคต หากยังดำเนินชีวิตด้วยความไม่ระมัดระวัง ซึ่งในปีนี้มีความพิเศษยิ่งขึ้นกว่าเดิม ด้วยการดึงศิลปินชั้นนำอย่างวง POLYCAT เข้ามาเสริมทัพ ผ่านการขับร้องเพลงประกอบซีรีส์ โดยผลงานดังกล่าวจะถูกเผยแพร่ออกทางสื่อโซเชียลมีเดียทุกช่องทางต่อไป


จากผลสำรวจคะแนนด้านสุขภาพและความเป็นอยู่แบบ 360° ของคนไทยในมิติด้านการงานจากซิกน่า คนส่วนใหญ่ยังคงให้ความสำคัญกับการทำงานจนอาจละเลยที่จะดูแลสุขภาพของตนเอง ซึ่งในความเป็นจริงนั้น การทำงานอย่างหักโหมมีแต่ส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจก่อให้เกิดโรคออฟฟิศซินโดรม หรือโรคดิจิตอลซินโดรม เช่น โรคกรดไหลย้อน โรคหมอนรองกระดูกเคลื่อนกดทับเส้นประสาท อาการเวียนศีรษะ ไมเกรน จอประสาทตาเสื่อม หรืออาการนิ้วล็อกจากการทำงาน ที่ใครหลายคนกำลังประสบกับปัญหา ทั้งนี้จากการที่ซิกน่าได้เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าวในสังคมวัยทำงาน จึงได้ตัดสินใจเดินหน้าส่งเสริมการโปรโมทมินิซีรีส์ต่อไป เพื่อให้เป็นสิ่งเตือนใจว่าสุขภาพมีค่าเพียงใด และหวังกระตุ้นให้ผู้คนรู้จักวิธีการดูแลตนเองอย่างถูกหลัก เพื่อที่จะสามารถดูแลคนรอบข้างและคนที่รักต่อไปได้อย่างมั่นคง

คุณชนัญญา จัยสิน รักษาการรองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ”ซิกน่า ประกันภัย ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้พัฒนาโปรเจคมินิซีรีส์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 โดยจุดมุ่งหมายของเรายังคงมุ่งเน้นไปที่การเสริมสร้างชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีให้แก่ผู้คน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพนักงานออฟฟิศ ที่ในปัจจุบันกำลังเผชิญหน้ากับปัญหาสุขภาพที่มากยิ่งขึ้น และอาชีพฟรีแลนซ์ที่มักจะมีความกังวลเรื่องการหดหายของรายได้ แต่ต้องจ่ายออกหากมีอาการป่วยและต้องได้รับการเข้ารักษาตัว ทั้งนี้สาเหตุหลักส่วนใหญ่มาจากวิถีการใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ความกดดันจากการทำงาน และภาวะความเครียดที่ก่อตัวขึ้นโดยเฉพาะในช่วงวิกฤตที่ผ่านมา ซึ่งส่งผลเสียทั้งในด้านสุขภาพร่างกาย จิตใจ ตลอดจนสถานะทางด้านการเงิน”

“ด้วยเหตุนี้ ภายใต้ภาวะความเป็นผู้นำทางด้านดิจิตอลประกันภัยของซิกน่า เราจึงได้ออกแบบแผนประกันสุขภาพที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนไทยในทุกรูปแบบ ตลอดจนการมุ่งมั่นนำเสนอสื่อสร้างสรรค์ต่าง ๆ ในรูปแบบแปลกใหม่ เพื่อเป็นสื่อกลางในการมอบความรู้ ความบันเทิง รวมถึงการสร้างความตระหนักรู้ให้แก่คนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเราหวังว่ามินิซีรีส์ของเราในปีนี้ จะเป็นสิ่งที่สะท้อนให้ผู้คนเห็นถึงปัญหาชีวิตในแง่มุมต่าง ๆ ทั้งในวัยทำงาน รวมถึงในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ผู้ชมสามารถนำไปปรับใช้ และเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับสถานการณ์ความไม่แน่นอนของชีวิตในอนาคตข้างหน้าได้” คุณชนัญญา กล่าวเสริม

ในส่วนของมินิซีรีส์ “รักไม่ต้องร้อย” จะถูกแบ่งออกเป็นสามตอน ด้วยความยาวตอนละ 2-3 นาทีสั้น ๆ เพื่อให้ง่ายต่อการรับชมและเผยแพร่ในสื่อโซเชียลมีเดีย โดยเนื้อหาจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของสังคมวัยทำงาน ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์เงินเดือน หรืออาชีพฟรีแลนซ์ก็ตาม ที่ล้วนแล้วแต่ต้องเผชิญหน้ากับภาวะความกดดันต่าง ๆ อย่างครบรส นอกจากนี้ ในเรื่องยังแฝงไปด้วยข้อคิดต่าง ๆ ของการใช้ชีวิตให้คุ้มค่า ตลอดจนข้อคิดทางด้านสุขภาพเพื่อตอกย้ำให้ทุกคนดูแลสุขภาพของตัวเองให้พร้อม เพื่อที่จะสามารถดูแลคนที่รักได้อย่างเต็มที่ ตลอดจนทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพไม่มีสะดุด โดยซิกน่าหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามินิซีรีส์ในชุดที่สองนี้ จะได้รับกระแสตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับชุดแรก และหวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ชมต่อไปในภายภาคหน้า

 สามารถรับชมมินิซีรีส์ตอน “รักไม่ต้องร้อย OST.ซิกน่าประกันภัย” ได้แล้ววันนี้ที่ YouTube Cigna Thailand และติดตามฟังเพลงเพราะ ๆ จาก POLYCAT ในปลายเดือนนี้ได้เลยที่ช่องทาง Music streaming ยอดนิยมอย่าง JOOX และ Spotify

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line