แมตช์หนีตาย! “ท้าชิงรอบสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล” เข้มข้นเร้าใจจนกรรมการเสียงแตก!

แมตช์หนีตาย! “ท้าชิงรอบสุดท้าย ลูกทุ่งไอดอล”  เข้มข้นเร้าใจจนกรรมการเสียงแตก!

  วันเสาร์ ที่ 18 กรกฎาคมนี้ เตรียมน้ำสาดจอทีวีกันด่วน! เพราะท่านจะได้พบกับความมันแบบไฟลุก การแข่งขันที่สุดจะเร้าใจ และการเฉือนครั้งสุดท้ายกับ รอบท้าชิง ในรายการประกวดร้องเพลงที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดาให้กลายเป็นศิลปินมืออาชีพ “ลูกทุ่งไอดอล” ซึ่งสัปดาห์นี้จะได้รู้แล้วว่า 28 คนสุดท้ายของบ้าน ลูกทุ่งไอดอล จะเป็นใคร


            โดยสัปดาห์นี้ เปิดเวทีด้วยคู่การแข่งขันของ “น้ำทิพย์–พนิดา เหล่ากรุงเก่า” สาวสวยจาก จ.นครปฐม ผู้ที่เคยตกรอบแต่ถูกใช้สิทธิ์เรียกกลับรายการอีกครั้ง จาก “ฝน ธนสุนธร” ด้วยเหตุผล “อยากเห็นศักยภาพของน้ำทิพย์มากกว่านี้” โดยเลือกท้าชิงกับ “เนย–นิยดา ฝึกดอนหวัง” สาวตัวเล็กที่มีหน้าตาและน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ ทั้งคู่ต้องมาฟาดฟันเสียงร้องในเพลง “แค่คนคุย” (ต้นฉบับ ลำไย ไหทองคำ) เพลงช้าสุดเจ็บที่ผู้ร้องจะต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาให้ดีและยังมีท่อนเสียงสูงที่เรียกว่าปราบเซียนอีกด้วย!  

และปิดฉากจบการแข่งขันในรอบท้าชิงนี้กับคู่การแข่งขันของหนุ่มลิเกเสียงดี แฟนคลับล้นสตูดิโออย่าง “เบิร์ดเดย์ –เวชยานนท์ คล้ายมงคล” ที่รอบคัดเลือกถูกตำหนิอย่างแรงเนื่องจากเจ้าตัวลืมเนื้อร้อง! แต่ก็ถูกเรียกตัวกลับเข้าสู่การแข่งขันอีกครั้ง ด้วยเหตุผลของกรรมการว่า “เล็งเห็นความสามารถของเบิร์ดเดย์ และอยากให้โอกาสในการแก้ตัวอีกครั้ง” ที่ต้องแข่งขันกับ “เอก–ฏิมากานต์ แก้วสว่าง” หนุ่มเสียงดีที่ไม่มีใครกล้าท้าชิง! ทั้งคู่ต้องมาเชือดเฉือนกันในเพลง “รักคุณยิ่งกว่าใคร” เพลงจังหวะสนุก โยกตามสบาย จากต้นฉบับเจ้าชายลูกทุ่งที่นั่งแท่นพิธีกรประจำรายการ “ก๊อท–จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” ซึ่งทั้งคู่ก็ทำผลงานออกมาได้ดี แบบกินกันไม่ลง! เรียกว่าเป็นคู่ปิดเวทีที่สมศักดิ์ศรีแบบสุด ๆ เล่นเอากรรมการถึงกับเสียงแตก แบ่งฝ่ายให้คะแนนกันอย่างชัดเจน! ทำเอาบีบหัวใจทั้งคนดู ทั้งแม่ยกในสตูดิโอไปตาม ๆ กัน!

                

และจากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 100 คน ใครจะได้เป็น 28 คนสุดท้ายของ “ลูกทุ่งไอดอล” คนที่คุณเชียร์จะได้เข้ารอบหรือไม่ ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line