พาทัวร์บ้าน!! “ป๊อก” ทุ่มงบไม่อั้น เผยโฉมห้องครัวในฝัน “มาร์กี้” มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

พาทัวร์บ้าน!! “ป๊อก” ทุ่มงบไม่อั้น  เผยโฉมห้องครัวในฝัน “มาร์กี้” มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

รายการ “ป๊อกกี้ontherunthefamily EP.65” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางยูทูบช่อง Mindset TV   คู่รักสายบันเทิง “ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี” พาไปอัพเดตบ้านหลังใหม่ ซึ่งการเปิดบ้านครั้งนี้ บอกได้เลยว่าเจ็บหนักมาก เผยรายละเอียดในแต่ละมุมตั้งแต่ทางเข้า ห้องนั่งเล่น ห้องของ “มีก้า&มีญ่า” ห้องน้ำ ห้องนอน มุมพักผ่อน แต่ละห้อง


แต่ละภาพที่เห็นนั้น ไม่น่าจำกัดคำว่า “บ้าน” เพราะเพียงแค่ห้องครัวเท่านั้น ราคาพุ่งทะลุไปถึง 4 ล้านอัพ แล้วราคาบ้านทั้งหลังจะขนาดไหน เรียกได้ว่ายิ่งมองยิ่งสะดุดตาในความสวยงามที่วางแบบไว้ครบวงจร ทีมข่าวบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้สร้างเสร็จไวๆ เพื่อจะได้มีโอกาสขออนุญาตเข้าไปเยี่ยมชม สัมผัสบ้านที่สมบูรณ์แบบมูลค่านับไม่ถ้วนเช่นนี้สักครั้งในชีวิต  จากนั้นไปชมภาพเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลง “Tat 2”  เพลงที่ปล่อยวันแรก ก็กระแสดีติดเทรนดิ้งอันดับ 5 ในยูทูปกันเลยทีเดียว!! 

 

   ติดตามบรรยากาศเหล่านี้ได้ในรายการ  “ป๊อกกี้ontherunthefamily EP.65” ทางยูทูบ Mindset TV เพียงคลิ๊ก https://www.youtube.com/c/PokMindsetTV/featured ส่วนวันอาทิตย์หน้าจะเอาเรื่องอะไรมาเล่า หรือจะพาไปเที่ยวที่ไหน แฟนรายการ ห้ามพลาด!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line