เจดีเซ็นทรัล ทุบสถิติ ยอดทะลุเพิ่ม 250% กับแคมเปญครั้งใหญ่ JD CENTRAL 6.18 SUPER JOY Shopping Fest

เจดีเซ็นทรัล ทุบสถิติ ยอดทะลุเพิ่ม 250% กับแคมเปญครั้งใหญ่ JD CENTRAL 6.18 SUPER JOY Shopping Fest

เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ประกาศความสำเร็จจากแคมเปญ JD CENTRAL 6.18 SUPER JOY Shopping Fest ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา ด้วยยอดขายทะลุเป้าเพิ่มสูงถึง 250% จากการสนับสนุนที่ดีจากนักช้อป ร้านค้า แบรนด์ชั้นนำ และพันธมิตรทางธุรกิจ ส่งผลให้เจดีเซ็นทรัล สร้างสถิติใหม่จากแคมเปญเดียวกันในปี2562 ที่ผ่านมา โดยมียอดสั่งซื้อ/ยอดออร์เดอร์พุ่งเพิ่มสูงกว่า 130% จากสินค้าทุกหมวดหมู่ ถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้งกับการจัดแคมเปญช้อปปิ้งออนไลน์แบบ Online Mid-Year Sale ในรูปแบบเดียวกันกับบริษัทแม่อย่าง JD.com ประเทศจีน


นางสาว รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย กล่าวว่า “แคมเปญ JD CENTRAL 6.18 SUPER JOY Shopping Fest ที่ทางเจดีเซ็นทรัลได้ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิด JD.com ในวันที่ 18 มิถุนายน ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก บริษัทฯ ต้องขอขอบคุณทุกการสนับสนุนที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแบรนด์ ร้านค้า และพันธมิตรทางธุรกิจที่เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ของเราครั้งนี้ทางเจดีเซ็นทรัล รู้สึกภูมิใจที่คนไทยเริ่มรับรู้และให้ความสำคัญกับเทศกาล 6.18 ว่าเป็น Online Mid-year Sale อีกหนึ่งในวันที่นักช้อปต้องตั้งตารอในช่วงกลางปี” 

สำหรับสถิติที่น่าสนใจสำหรับ JD CENTRAL 6.18 SUPER JOY Shopping Fest พบว่า โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ยังเป็นหมวดสินค้าที่ได้รับความนิยมสูงสุดวัดจากจำนวนรายการสั่งซื้อ รองลงมาคือ แฟชั่น และ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน  โดยแบรนด์ที่มีจำนวนการสั่งซื้อมากที่สุด 3 อันดับแรก ได้แก่ Xiaomi, Samsung และ Foremost  ในขณะหมวดสินค้าที่ทำยอดขายได้ดีที่สุด 3 อันดับได้แก่ โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือน และ คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์สำนักงาน

สถิติที่น่าสนใจอื่นๆ ได้แก่ จังหวัด กรุงเทพฯ ยังคงมียอดซื้อสูงสุดในแคมเปญนี้ทั้งยังมี Top Spender ที่จับจ่ายสินค้ามูลค่าสูงถึง 322,481 บาท ทั้งนี้บนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล ช่วงเวลาที่มีออร์เดอร์พุ่งสูงมากที่สุดระหว่างวันที่ 18 มิถุนายน 2563  ได้แก่ ช่วง 00:00 น., 21:00 น. และ 22:00 น. และจำนวนผู้ซื้อเติบโตขึ้นกว่า 185%

“ความสำเร็จครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าคนไทยมีความคุ้นเคยในช้อปปิ้งออนไลน์มากยิ่งขึ้น และตั้งแต่เข้าสู่ New Normal ลูกค้าก็มีความระมัดระวังในการเลือกจับจ่าย นอกจากที่จะคำนึงถึงความหลากหลายของสินค้า จากแบรนด์พันธมิตรและผู้ขาย สิทธิพิเศษและโปรโมชันต่างๆ เป็นหลักแล้ว ยังเลือกซื้อสินค้าที่มีคุณภาพ เน้นของแท้ รับประกันราคา ตลอดจนระบบการชำระเงินและระบบการจัดส่งที่ปลอดภัย ซึ่งเจดีเซ็นทรัลเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่เป็นอย่างดี จึงเชื่อว่าเราสามารถตอบโจทย์ และได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี” นางสาว รวิศรา กล่าวทิ้งท้าย

แม้จะจบแคมเปญใหญ่ไปแล้ว แต่เจดีเซ็นทรัลยังคงมุ่งมั่นที่จะจำหน่ายสินค้าดีมีคุณภาพ รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตีความมั่นใจ พร้อมแคมเปญดีๆ อีกมากมาย หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line