“มิกค์” ชวนร่วมกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว” ลุ้นเที่ยวฟรี ! นครนายก

“มิกค์” ชวนร่วมกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว”  ลุ้นเที่ยวฟรี ! นครนายก

เตรียมตัวและหัวใจให้พร้อม กับความสนุกเต็มรูปแบบในกิจกรรมดี ๆ “วันธรรมดาน่าเที่ยว”  โดย                การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับรายการ เช้านี้ที่หมอชิต ทาง ช่อง 7HD ชวนคนไทยออกท่องเที่ยวหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ในวิถีใหม่ สไตล์ New Normal โดยมีพระเอกหนุ่ม มิกค์ ทองระย้า รับหน้าที่ไกด์คนพิเศษ


โดย มิกค์ เผยว่า “สำหรับกิจกรรม “วันธรรมดาน่าเที่ยว ไปกับ มิกค์ ทองระย้า” นี้เราจะพาผู้โชคดีที่ร่วมสนุกเดินทางไปที่จังหวัดนครนายกด้วยกัน 2 วัน 1 คืน วันที่2-3 กันยายนนี้ ซึ่งผมกระซิบก่อนเลยว่า ทริปนี้สนุกแน่นอนครับ เพราะมีสถานที่และกิจกรรมรอให้เราไปเก็บภาพความประทับใจเยอะมากครับ อย่าง วัดจุฬาภรณ์วนาราม ที่เราจะได้ทำบุญและยังได้ชมถนนที่มีซุ้มไผ่สวยงามเป็นเอกลักษณ์, พุทธอุทยานมาฆบูชาอนุสรณ์ ซึ่งมีพระพุทธรูปถึง 1,250 องค์ และยังเดินทางไป เขื่อนขุนด่านปราการชล  ส่วนกิจกรรมสนุก ๆ ทริปนี้จะมีทั้งการไต่ผา ขี่รถเอทีวี ซึ่งทริปนี้นอกจากเราจะได้ทั้งทำบุญร่วมกัน สนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ แล้วยังได้ทานอาหารอร่อย ๆ ขึ้นชื่อของจังหวัดนครนายกด้วย ผมเชื่อว่าหลายคนอาจจะเคยไปเที่ยวนครนายกมาแล้ว แต่ครั้งนี้จะแตกต่าง เพราะนอกจากเราจะเดินทางไปกันในวันธรรมดา ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่จะสร้างความประทับใจได้แน่นอนแล้ว การไปเที่ยวครั้งนี้ยังมี มิกค์ ไปกับคุณอย่างใกล้ชิดอีกด้วย (ยิ้ม) ผมอยากชวนให้ทุกคนมาร่วมสนุกกับกิจกรรมครั้งนี้ไปด้วยกันนะครับ ขอแค่ทำตามกติกา แล้วมาลุ้นกันว่าคุณจะเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมทริปกับผมหรือเปล่า มาร่วมสนุกกันเยอะ ๆ นะครับ”

ร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ง่าย ๆ โพสต์รูปภาพของคุณที่ได้ไปท่องเที่ยว พร้อมบรรยายว่า ทำไมวันธรรมดาถึงน่าเที่ยว มาที่ www.facebook.com/Ch7HDNews    พร้อมติดแฮชแท็ก #วันธรรมดาน่าเที่ยว และแชร์โพสต์กิจกรรมให้เป็นสาธารณะ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่  21 กรกฎาคม ถึงวันที่  7 สิงหาคม 2563  โดยคณะกรรมการคัดเลือก  15  รางวัล ๆ ละ 2 ท่าน และ ประกาศผลผู้ได้เข้าร่วมทริป วันที่ 13 สิงหาคม นี้  ในรายการเช้านี้ที่หมอชิตและทาง Facebook Fanpage : Ch7HD News หรือติดตามรายละเอียดได้ในรายการเช้านี้ที่หมอชิต และติดตามทางออนไลน์ต่าง ๆ Facebook Fanpage, Instagram, Twitter : Ch7HD, Ch7HD News, และ www.ch7.com  

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามช่องทางการประชาสัมพันธ์หลักของโครงการส่งเสริมการท่องเที่ยววันธรรมดา ได้ที่ www.weekdayspecialthailand.com และ Facebook Fanpage วันธรรมดาน่าเที่ยว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line