“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิม THE SOUND OF HAPPINESS ฟังและเล่าเท่ากับความสุข

“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิม THE SOUND OF HAPPINESS ฟังและเล่าเท่ากับความสุข

“เป๊ก ผลิตโชค” ประเดิม THE SOUND OF HAPPINESS ฟังและเล่าเท่ากับความสุขเปิดโผเพื่อนสนิทที่แชร์ชีวิตทั้งสุขและทุกข์  พร้อมมุมน่ารักที่ย้ำว่าเป๊กไม่ควรมีคนเดียว


 

THE SOUND OF HAPPINESS รายการวาไรตี้ทอล์คและพอดแคสต์รูปแบบใหม่ ที่เกิดจากความร่วมมือกันของ ยูนิเซฟ, กรมสุขภาพจิต และ JOOX ที่จะฉีกรูปแบบรายการสุขภาพจิตแบบเดิม ๆ ด้วยคอนเซ็ปท์ ฟังและเล่าเท่ากับความสุข เพราะเชื่อว่าการฟังและการเล่าจะทำให้ปัญหาของเราเบาบางลง แฟน ๆ จะได้พบกับเรื่องราวสุดจี๊ดของ 12 กลุ่มศิลปินวัยรุ่นชื่อดังที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ว่าภายใต้รอยยิ้ม ความสำเร็จ และเสียงชื่นชม แท้จริงแล้วพวกเขาต้องผ่านอะไรมาบ้างกว่าจะเป็นเขาอย่างในวันนี้ ทั้งเรื่องราวที่สุขสุด ๆ และทุกข์จนเสียน้ำตา และฝ่าฟันปัญหาเหล่านั้นมาได้อย่างไร ประเดิมเอพพิโซดแรกด้วยศิลปินขวัญใจมหาชน เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร กับ 15 ปีบนเส้นทางบันเทิงที่ไม่ได้ได้มาเพราะโชคช่วย แต่เพราะความสามารถ และแรงสนับสนุนจากครอบครัว รวมถึงแฟน ๆ  และที่ขาดไม่ได้เลยคือ เพื่อนของเขานั่นเอง ติดตามว่า “เพื่อนสำคัญกับชีวิตเราอย่างไร” สำหรับผู้ชายที่ชื่อ “เป๊ก ผลิตโชค”  ได้ในรายการ THE SOUND OF HAPPINESS วันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30 น. ที่ JOOX เท่านั้น

โดยในเทปแรกนี้ได้พิธีกรอารมณ์ดี โบ – ธนากร ชินกูล รับหน้าที่ดำเนินรายการคู่กับ คุณหมอวิ - แพทย์หญิงวิมลรัตน์ วันเพ็ญ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นที่จะมาให้ความรู้และคำแนะนำเรื่องสุขภาพจิตอย่างสนุกสนานและเข้าใจง่าย โดย “เป๊ก” เผยในรายการว่า “สำหรับผมเพื่อนสำคัญกับผมมาก ๆ ในทุกช่วงชีวิตเลย ไม่ว่าจะสุขจะทุกข์จะมีเพื่อนที่คอยอยู่ข้าง ๆ เสมอ  ผมรู้สึกโชคดีที่มีเพื่อนดี ๆ คนดี ๆ อยู่รายรอบตัว หลาย ๆ ครั้งที่มีโอกาสตอบแทนความน่ารักของเพื่อน หรือของใคร ๆ  ผมจะทำทันที เพราะอยากส่งพลังดี ๆ กลับไปให้พวกเขาเช่นกัน

 

 

อย่างเวลาไปทริปต่างจังหวัดกับเพื่อน ๆ ต่อให้นอนดึกแค่ไหน ผมก็จะพยายามตื่นแต่เช้า เพื่อมาเตรียมอาหารไว้ให้พวกเขา มันเป็นฟิลแบบเราอยากดูแลเขาบ้าง อยากตอบแทนเขาที่ดูแลเรามาตลอด อยากทำให้เพื่อนมีความสุข เขาเป็นเพื่อนนะไม่ใช่แฟน แต่เราก็อยากเห็นเพื่อนเรามีความสุขแบบนั้น จริง ๆ เป๊กอาจจะไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟกต์หรือดี 100% สำหรับเพื่อน แต่เรื่องหนึ่งที่คิดว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก ๆ  เลยนั่นคือ การแสดงความจริงใจต่อกัน และหากเราอยากแสดงความรู้สึกที่มีต่อเพื่อนให้เขารับรู้ ไม่ว่าจะเป็น การบอกรักเพื่อน หรือแสดงออกด้วยการกระทำอื่น ๆ ก็ควรทำไปเลย ไม่ต้องรีรอ เพราะเมื่อเราได้รับพลังงานบวกมาแล้ว ก็ควรไม่ลืมที่จะมอบพลังบวกกลับไปคนอื่นด้วยเช่นกัน เหมือนเป็นการส่งต่อพลังบวกซึ่งกันและกันครับ”

 

 

 

เพื่อนสำคัญกับเป๊กเหมือนที่เพื่อนสำคัญกับชีวิตของวัยรุ่นทุกคน เราจะดูแลเพื่อนที่ต้องการกำลังใจได้แบบไหน ติดตามชมและฟัง THE SOUND OF HAPPINESS ฟังและเล่าเท่ากับความสุข และเรื่องราวของ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้แบบจัดเต็มในวันพฤหัสบดีที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.30 น. และติดตามชมรายการย้อนหลัง พรอ้มฟังพอดแคสต์ได้ทุกวันเสาร์เวลา 10.00 น. ทาง JOOX เท่านั้น  #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand #กรมสุขภาพจิต #JOOX

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line