เกรท วรินทร ลดสถานะหมออร แค่พี่น้องเหตุเวลา-ทัศนคติ รับเสียใจแต่ไม่เฮิร์ต

เกรท วรินทร ลดสถานะหมออร แค่พี่น้องเหตุเวลา-ทัศนคติ รับเสียใจแต่ไม่เฮิร์ต

เกรท วรินทร ลดสถานะหมออรเหลือแค่พี่-น้อง เป็นการคุยกันลงตัว เผยเคยปรับจูนแล้วแต่รู้สึกเป็นแบบนี้ยิ้มได้มากกว่า สาเหตุหลักๆคือทัศนคติและเรื่องเวลา ไม่เสียดายเวลา มองเป็นการสอนให้เราได้ก้าวข้ามไปอีกขั้นของความรัก ยอมรับเสียใจแต่ไม่ถึงขั้นเฮิร์ต จากนี้ขอโสดไปก่อน


มีข่าวลือมาระยะนึงแล้วว่าพระเอกหนุ่มผิวเข้ม “เกรท วรินทร” เลิกรากับแฟนสาว “หมออร อรอุมา” แล้ว หลังจากก่อนหน้านี้ได้มีการปรับจูนกันสักพักนึง ตามที่หนุ่มเกรทเคยให้สัมผัสไป ล่าสุดทางฝ่ายหญิงก็ออกมาโพสต์ข้อความเศร้าๆลงในอินตาแกรมส่วนตัว ทำให้ยิ่งตอกย้ำข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกกัน เจอตัวหนุ่มเกรทเลยต้องขอให้เจ้าตัวออกเคลียร์ว่าสรุปแค่ข่าวลือหรือเรื่องจริง

“จริงๆ เรื่องนี้ก็ไม่อยากจะพูดเท่าไหร่เนอะ คือเราคุยกันทั้ง 2 คน คุยกันแบบไม่ได้เป็นแฟนกัน เป็นเพื่อน เป็นพี่น้องกัน มันกลับสบายใจกว่า ตอนนี้ก็เลยเป็นแบบนั้น ประมาณสักเดือนหนึ่งแล้วครับ คือทุกครั้งที่มีปัญหาเราก็พยายามปรับกัน แต่มันก็ยังมีหลายๆ อย่างที่มันเกิดความไม่สบายใจกับทั้งคู่ เราได้คุยกันแล้ว ลองแบบนั้น แบบนี้ สุดท้ายพอเรามาคุยกันอีกทีทำให้รู้สึกว่า เป็นพี่น้องกันทำไมคุยกันแล้วมันมีรอยยิ้มมากกว่า"

ส่วนเรื่องสาเหตุการเลิกลานั้น ทางหนุ่มเกรทก็เผยถึงสาเหตุที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน อีกทั้งเรื่องเวลา การทำงานคนละแบบเลยทำให้ทะเลาะกันบ่อย พอถามว่าเสียดายเวลาไหมเจ้าตัวก็ตอบว่า "ผมว่าไม่เสียดายนะ อย่างน้อยมันก็ได้สอนให้เรารู้ว่าเราเป็นแบบไหน มันก็สอนให้เราก้าวข้ามไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความรัก ไม่เสียดายครับ" พร้อมยอมรับว่าเสียใจกับการเลิกราครั้งนี้ แต่ไม่ถึงขึ้นเฮิร์ตเพราะตนกับหมออรยังคุยกันอยู่ และจบกันด้วยดี ส่วนอนาคตจะรีเทิร์นไหมนั้น เจ้าตัวบอกว่าอยู่แบบนี้สบายใจแล้ว

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line